เดือดสุดนักแข่ง PUBG ที่ตอนนี้ย้ายเข้าออกกันยกใหญ่

เดือดสุดนักแข่ง PUBG ที่ตอนนี้ย้ายเข้าออกกันยกใหญ่

เดือดสุดนักแข่ง PUBG ที่ตอนนี้ย้ายเข้าออกกันยกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าหลังจากที่จบการแข่งขัน JIB PUBG Thailand Series 2020 Phase 1 ไปเป็นการแข่งขันรูปแบบลีคสุดมันส์ในประเทศไทยของเรา พึ่งจบลงไปในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสุดเดือดตลอดหลายเดือน แล้วเมื่อจบฤดูกาลหลายๆ ทีมก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นภายในเกมกันยกใหญ่ซึ่งหวังจะสร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันรอบต่อไป ดังนั้นแล้ววันนี้ทาง Sanook Game จะรวบรวมข่าวของนักกีฬาเกม PUBG เวอร์ชั่น PC ที่น่าสนใจที่กำลังเป็นประเด็นร้อนกันอยู่ในตอนนี้ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

pubg_(4)

คนแรกเลยเมื่อวานนี้ทางแฟนเพจของ Made in Thailand หรือ MiTH สังกัด eSports ที่หลายคนชื่นชอบก็ได้มีการประกาศข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ อีกครั้งเมื่อผู้เล่นมือโปรนักยิงฉายาปีศาจอย่าง Neotica หรือพี่เอชของเราถูกดรอปออกจากทีม MiTH. PUBG อีกครั้งซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาต้องออกจากทีม โดยทาง MiTH ได้พิมพ์เอาไว้ว่า "ทีม MiTH เชื่อว่าการออกทีมครั้งนี้ก็เป็นอีกจุดเริ่มต้นในการเดินทางสายใหม่ของน้องเอช ซึ่งหากมีโอกาสเราจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกอย่างแน่นอนครับ ขอบคุณน้องเอชที่ร่วมสร้างทีม PUBG ของ MiTH มาตลอดครับ" และสถานภาพตอนนี้เป็นผู้เล่นฟรี สามารถย้ายทีมได้แบบอิสระก็ต้องมาดูกันว่าจะมีทีมไหนดึงตัวผู้เล่นสุดเก๋าคนนี้ไปร่วมทีมในอนาคต

เมื่อวันที่ 8 มีนาคมทาง Neotica ไม่มีการขึ้น Stream ผ่านทาง Twitch แต่ไปพูดคุยกับ Minoru ซึ่งทำให้หลายๆ คนได้ทราบเหตุผลว่าทำไมถึงเอา Neotica ออกซึ่งทาง Minoru หรือน้าดำ ได้มีการบอกไว้ว่าการพูดคุยเรื่องของ Neotica ได้พูดคุยกันในทีมแล้วและทาง DuckManz หัวหน้าทีม MiTH คนใหม่ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหม่ซึ่งแผนใหม่นี้ไม่มี Neotica อยู่ในนั้น เอช ก็บอกว่า "ซึมๆ" เหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ แล้วมีผู้ชมถามว่า "จะมีโอกาสกลับมารวมทีม MiTH" อีกครั้งหรือไม่ทางเอชก็บอกว่า "ขอดูสมาชิกในทีมก่อนมีใครบ้าง" นี้อาจจะเป็นคำพูดธรรมดาแต่ส่วนตัวมองว่ามันเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ชวนคิด

pubg_(2)

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวใหญ่อีกหนึ่งข่าวทีทาง Purple mood E-Sport ได้ออกมาชี้แจ้งว่า YoshiMinburi ได้มีการฉีกสัญญาจากทีม Purple Mood เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยมูลค่า 400,000 บาทแล้วย้ายไปลุยกับทีม MSC THEERATHON แทนหลังจากที่มีดราม่าใหญ่กับสมาชิกอีกหนึ่งคนในทีม

pubg_(3)

อีกคนที่น่าจะทำให้แฟน MiTH ชื่นใจได้นิดหนึ่งเมื่อทาง Hon_BoYa หรือเสโบ๋ ผู้เล่นตัวเก่งจากทีม Purple mood E-Sport อีกคนที่ยุติการเป็นสมาชิกทีมแล้วหลายๆ คนคาดว่า 99.99% จะกลับไปอยู่ทีม MiTH อีกครั้งหลังจากพักหลังนี้เห็นเล่นกับ DuckManz บ่อยขึ้นเรื่อยๆ ส่วนอีกคนที่กำลังเชียร์กันอยู่ก็คือ Julio จากทีม Buriram United Esports แต่ก็ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook