Toyota Pes E-league : โคราชยิ้มได้เฉือนประจวบสุดมันส์ 2-1 ปล้น4คะแนนสำคัญ

Toyota Pes E-league : โคราชยิ้มได้เฉือนประจวบสุดมันส์ 2-1 ปล้น4คะแนนสำคัญ

Toyota Pes E-league : โคราชยิ้มได้เฉือนประจวบสุดมันส์ 2-1 ปล้น4คะแนนสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota E-league Season 2020 วีคที่ 6 ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2020 เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง สวาทแคท นครราชสีมา เอฟซี ก่อนแข่งทีมอันดับ 7 ของตาราง พบกับ ต่อพิฆาต พีทีประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยผลงานในนัดก่อนเป็นโคราชที่ผลงานในประเภท 1V1 ดีกว่าเล็กน้อยเมื่อเพิ่งสอนเชิงราชบุรี เอฟซี ขโมย 4 แต้มออกมาได้

มาเริ่มกันที่ประเภท 1V1  มาดูทางฝั่งเจ้าบ้านกันก่อนอย่าง สวาทแคท ที่มี กวงบาร์ซ่า โปรเพลเยอร์ชาติเหงียน อีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามอง นำทัพมาในมือแรกหวังประเดิมชัยติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้เพิ่งยิงใส่ราชบุรีมาได้ 3 เม็ดกำรอในมือ ขึ้นไปรั้งอันดับดาวซัลโวที่ 15 ประตู หันหน้ามาเจอคู่ปรับของเขาเชื่อว่าเหล่าสาวกคงรู้จักเจาในนามชื่อใหม่ป้ายแดง ดาร์คเวกัส สัญชาติเวียดนามเช่นกัน จากสังกัดพีทีประจวบ ที่ผลงานในนัดก่อนสดุดพ่ายให้กับแชมป์เก่าปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ไป 1-3 แต่ทว่าผลงานที่เจ้าตัวทำได้สุดหรู ผ่านพ้นวีคที่ 5 เจ้าตัวยิงไปแล้ว 14 ลูก 

 

เริ่มเกมส์มาได้เพียง 4 นาที (เวลาในเกมส์) เป็นทางฝั่งพีทีประจวบครอสลูกจากริมเส้น เข้าไปให้เหินโขกย้อนตัวผู้รักษาประตูประจวบ ขึ้นนำ 1 -0 

ถัดมาในนาทีที่ 31 เป็นพีทีประจวบขยับสกอร์ใช้ลูกแทงแนวลึก ไปหากองหน้าอย่าง วีรภัทร นิลบูรพา พลิกบอลหลบเข้ากรอบเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาไม่เหลือ 2-0

ประตูที่ 3 เป็นของทางฝั่งโคราชกันบ้าง โดยถัดมาเพียงแค่ไม่ถึง 5 นาที เป็นโคราชพาบอลหลุดมาทางกราบขวา ก่อนครอสบอลเข้าในและเป็น เดนนิส มูริลโล่ จับบอลได้จังหวะแรกก่อนแปด้วยซ้ายนิ่มๆ ไม่เหลือโคราชไล่มาเป็น 2-1

ครึ่งหลังเป็นโคราชที่มีโอกาสการเข้าทำชัดเจนกว่ามาได้เพิ่ม 2 ลูกรวด จบเกมส์เป็นโคราชใช้ไดเกียวแซงชนะพีทีประจวบไปได้ 3-2 เก็บ 2 แต้มแรกให้ทีม

 

ต่อด้วยในประเภท Co-op 3V3  สำหรับทางฝั่งเจ้าบ้านอย่างโคราชใส่เต็มสูบ ทั้ง มิลด์เอ็มซูชิ , เจ้าต้นไม้ และ เจ้าคลีน ลงวัดคมต่อพิฆาต มาทางฝั่งประจวบกันบ้าง จัดนำทัพมาในระบบสามประสาน ใส่ของหนัก ทั้ง เจย์คิง(ทีมชาติไทย) , เควินพุ และ นัทเตียอาโก้(ทีมชาติไทย) ลงยิงแสกหน้า

โดยช่วงครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมต่างแพ๊คเกมส์สลับกันบุกแต่ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ โดยเกมส์ดำเนินมาถึงในช่วงท้ายเกมส์ของครึ่งหลังนาทีที่ 85 เป็นพีทีประจวบเคาะบอลหาจังหวะสอดมาทางกราบขวาเล่นชิ่งกันไปมา ก่อนพลิกเบียดพิงกับกองหลังของพีทีประจวบ ได้จังหวะซัดขวาซ้ายก้อย เสียบเสาไปอย่างสุดสวย จบเกมส์เป็นพีทีประจวบ คืนฟอร์มเก่งชนะไปได้ 1-0 เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนน

อีกนัดสำคัญในประเภท 1V1 เป็นการพบกันระหว่างทางฝั่งโคราช ที่ส่ง เจ้าโย อีกหนึ่งผู้เล่นที่กล่าวขานกันว่าเล่นบอลเปลี่ยนแกนการเข้าทำได้หลากหลาย ที่ต้องมีคิวรับมือกับอีกหนึ่งผู้เล่นคุณภาพทางฝั่งประจวบคือ เจ้าเจมส์เจเมอร์ ที่มีทีเด็ดในด้านสกิลเฉพาะตัวลากเลื้อยกินตัวได้ดี ตัวชนิดหาตัวจับคงยาก

เริ่มเกมส์ที่ทั้งสองฝั่งต่างใช้รูปแบบการเข้าทำบุกใส่กัน จบเกมส์ในครึ่งแรกเสมอกันที่ 0-0

เริ่มต่อในครึ่งหลังมาจากจังหวะต่อเนื่องที่โคราชเสียลูกเตะมุมก่อนเป็นโคราชที่เคลียบอลออกมาจังหวะที่สอง บอลทิ้งลอยโด่งมาทางด้านหน้า และเป็นกองหน้าตัวเก่งอย่าง เดนนิส มูริลโล่ ใช้รูปร่างสูงใหญ่เบียดเอาชนะก่อนหลุดเข้าไปชิบบอลลอยข้ามตัวผู้รักษาประตูไปอย่างหมดจด โคราชนำ 1-0

พีทีประจวบ หลังโดนลูกแรกเหมือนเครื่องช็อตไปดื้อๆ จ่ายบอลขาดบ้างเกินบ้าง ถัดมาในนาทีที่ 87 โคราชเกือบได้ตอกฝาโรง หลังบอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนครอสบอลผ่านเข้ามาด้านใน ก่อนเป็น บรูโน่ เมเซนก้า จับบอลได้ซัดด้วยซ้ายแต่มุมมันไม่เหลือ ผู้รักษาปัดเสาแรกออกไปได้หวุดหวิด ในช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมส์เป็นโคราชซัดโทน เอาชนะไปได้ 1-0 เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนน

 อย่างไรก็ดีจบเกมส์ทั้งสามประเภท เป็นสวาทแคท นครราชสีมา เอฟซี เอาชนะไปได้สองต่อหนึ่งเกมส์ส่งผลให้พวกเขาเก็บ 4 คะแนนขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ที่ 22 คะแนน ส่วนพีทีประจวบ ทำได้เพียง 2 คะแนนจากการเล่นประเภท Co-op ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 7 (รวมทุกประเภท) รั้งอันดับ 4 เสียประตูรวมทั้งสิ้น 32 ประตูของตารางที่ 24 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook