Toyota PES E-league : บีจีสอนเชิงราชบุรีกลับไม่เป็น ทะยานกลุ่มผู้นำ

Toyota PES E-league : บีจีสอนเชิงราชบุรีกลับไม่เป็น ทะยานกลุ่มผู้นำ

Toyota PES E-league : บีจีสอนเชิงราชบุรีกลับไม่เป็น ทะยานกลุ่มผู้นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota E-league Season 2020 วีคที่ 6 ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2020 ก่อนแข่งจ่าฝูงบินเดี่ยว บีจีพียู ลีโอ อีสปอร์ต โดยทัพกระต่ายแก้วเวลานี้มี 29 แต้มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและแพ้เพียงเกมส์เดียวเท่านั้น โดยมีคิวต้อนรับการมาเยือนของ มังกรไฟ ราชบุรี มิตรพล เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางที่เพิ่งพ่ายให้กับโคราชมาหมาดๆ

มาเริ่มดูกันที่ประเภท 1V1  ข้ามมาดูทางฝั่งมังกรไฟกันก่อน มีปัญหาในการจัดทัพสมควรนำโดย เจ้าเบสวันซูรู ลงสนามขัดตาทัพ เจอกับเสื้อยิ้มยากอย่าง อีวันเดอร์ ดีกรีโปรเพลเยอร์สัญชาติอินโดนีเซีย ที่ยิงแตะ 21 เม็ดเข้าไปแล้ว

เริ่มเกมส์มาได้เพียงนาทีที่ 6 เป็นทางบีจีได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ นอชารูห์ล ทำชิ่งบริเวณในกรอบเขตโทษกับ สุมัญญา เล่นกับ ทาเดลลี่ กองหน้าตัวเก่งก่อนชิ่งตามช่องกับไปให้ นอชารูห์ล หลุดเข้าไปซัดเหน่งๆไม่เหลือ บีจีพียู ขึ้นนำ 1-0

ถัดมาเพียง 5 นาที เป็นทางด้านบีจีอาศัยความผิดพลาดของแนวรับราชบุรีที่ดันขึ้นสูงหวังเช็คล้ำหน้า ก่อนสุมัญญาหลุดเข้าไปเอียงขวาแปเข้าไปที่เสาแรก ทิ้งห่าง 2-0

บีจีพียู ทิ้งห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ราชบุรีเคลียไม่ขาด เป็น สุมัญญา ที่ตัดบอลได้บริเวณกราบขวาก่อนจ่ายคิลเลอร์พาส ให้ นอชารูห์ล หลุดเดี่ยวแต่ใจกว้างจ่ายต่อให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง แปโล่งๆไม่เหลือบีจี ทิ้งห่าง 3เม็ด

ราชบุรีไม่ยอมไล่ตีไข่แตกสำเร็จ เป็นจักรพันธ์ พรใสทำชิ่งกับกองหน้าอย่าง ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ หลุดเข้าไปดวลซัดด้วยขวาเสาแรก ไม่เหลือ ราชบุรีไล่มาเป็น 3-1

อีวันเดอร์เครื่องติด จากจังหวะที่ นอชารูห์ล หลุดมาทางกราบขวาก่อนไหลบอลให้ สุมัญญา เอียงแปไปเสาไกลเสียบมุม บีจีพียู ทิ้งห่างเป็น 4-1

ถัดมาไม่นานเป็นราชบุรี ได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ ลีออน เจมส์ ได้โอกาสจ่ายแทงทะลุไปถึง ยานิค โบลี กิงหน้าตัวเก่งจับจังหวะแรกซัดด้วยซ้ายบอลแหวกอากาศตุงตะข่าย และจบเกมส์ด้วยสกอร์นี้ เป็นบีจีพียู ลีโอ อีสปอร์ต เอาชนะไปได้ 4-2 เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนนให้บีจีและส่งผลให้อีวันเดอร์ นำโด่งผู้นำดาวซัลโวที่ 25 ประตู

ต่อมาในประเภท Co-op 3V3  หันมาดูทางฝั่งทัพกระต่ายแก้ว ที่ใส่เต็มหน่วยยึดผู้เล่นชุดเดิม ทั้ง คิววา สัญชาติอินโด , รอดินิม่าร์ และ เจ้าต้นดาร์คคิลเลอร์ ลงเป็นสามประสาน

โดยทางฝั่งราชบุรี ที่มีปัญหาในการจัดทัพอยู่ก่อนแล้ว เลือกใช้ระบบสามคน ทั้ง ยอดรัสซีอาร์เซเว่น , เจมส์ซิคาริโอ และ มูริญเจย์ พร้อมลงสนามยิงกระต่ายแก้ว

เริ่มเกมส์เป็นทั้งสองทีมที่มีจังหวะจ่ายเสียกันเยอะ รูปแบบเกมส์ยังไม่สามารถปะติดปะต่อไปถึงจังหวะจบสกอร์กันได้ โดยมีเพียงจังหวะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง หลุดไปเข้ากดด้วยขวาติดเซฟไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบเกมส์ กอกคอแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


 
ในดูในนัดถัดมา 1V1 ประเภทเดี่ยวมือสอง ทางด้านบีจีพียู ที่มีโปรเพลเยอร์ทีมชาติไทยอย่าง เก้าหรือฮัคเก้า เกมเมอร์หน้านิ่งลงโกยแต้ม สำหรับทีมเยือนจัดการใส่ชื่อของ เจ้าหนึ่งแฮงค์โอเวอร์ ที่พกดีกรีแชมป์ประเทศไทยมาสู้ พร้อมลงสนามขโมยแต้ม

เริ่มเกมส์ในนาทีที่ 10 บีจีพียู อาศัยความผิดพลาดฉกบอลจากกลางสนาม ก่อนไหลบอลหลุดเป็นพวงมาทางกราบขวา เป็น นอชารูห์ล ครอสบอลตบเข้าในและเป็น ทาเดลลี่ กองหน้าร่างโย่ง ซัดไปเสาไกลไม่เหลือ บีจีขึ้นนำ 1-0

ต่อมาในนาที่ 20 เป็นบีจีทิ้งห่างจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เติมเกมส์มาทางด้านขวา ก่อนเปิดเข้าในไปที่ว่าง ทาเดลลี่ วิ่งเข้าหาโขกเต็มหัวไม่พลาด บีจีทิ้งห่าง 2-0
ครึ่งหลังเล่นไม่ได้ไม่นาน ทางฝั่งราชบุรีได้เฮจากจังหวะที่หลุดมาทางด้านขวา ก่อนตามสเต็ปไหลบอลเข้าด้านใน เจอจักรพันธ์ พรใส แปโล่งๆไม่เหลือ ราชบุรีไล่มา 2-1

เกมส์ทำถ้าเหมือนจะเป็นฝั่งราชุบรีที่กำลังได้ใจ กลับเสียบอลแดนกลางบีจีตัดได้ ก่อนไหลให้สิโรจน์ เข้าไปดวลไม่เหลือ บีจีนำห่างเป็น 3-1
ต่อมาก่อนจบเกมส์ไม่นาน อาศัยการเพลสซิ่งแดนกลางได้โดย สุมัญญา เลี้ยงจี้ก่อนจ่ายแทงทะลุถึง ทาเดลลี่ ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตะข่ายแถบขาด จบเกมส์ บีจีพียู ลีโอ อีสปอร์ต เอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้ 4-1 เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนนรั้งจ่าฝูงต่อเนื่องที่ 34 คะแนนจากผลงาน ชนะ 14 เสมอ 6 และแพ้เพียงเกมส์เดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook