12 มี.ค.นี้ ห้ามพลาด เกมอินดี้ สุดดำดิ่ง Mutazione ปล่อยให้โหลดฟรี!

12 มี.ค.นี้ ห้ามพลาด เกมอินดี้ สุดดำดิ่ง Mutazione ปล่อยให้โหลดฟรี!

12 มี.ค.นี้ ห้ามพลาด เกมอินดี้ สุดดำดิ่ง Mutazione ปล่อยให้โหลดฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Mutazione (อ่านว่า มิว-ทะ-ซิ-โอ-เน้) เป็นเกมอินดี้ที่โด่งดังมากในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยภาพสุดสวยแนวศิลปะ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่หักมุม กำลังจะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีใน Epic Games Store 12 มีนาคม 2020 ถึง 19 มีนาคม 2020 นี้ที่: https://www.epicgames.com/store/th/product/mutazione/home 

ในเกม Mutazione เราจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Kai ที่เข้าไปเยี่ยมเกาะซึ่งเป็นที่อยู่ของคุณปู่ชื่อ Nonno ที่เป็นพวกกลายพันธุ์ อาศัยอยู่ คุณปู่ของ Kai ได้ล้มป่วยลง และเราก็ได้หาทางรักษา พร้อมกับเรียนรู้เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์อื่นๆในเกาะนั้น เรื่องราวที่ทุกคนกำลังจะไปเจอนั้น เต็มไปด้วย ความสุข ความมีชีวิตชีวา ความเศร้า และความสูญเสีย พร้อมกับเสียงประกอบเพลงที่ไพเราะ และชวนดำดิ่งเหลือเกิน

นอกจากเนื้อเรื่องหลัก เรายังสามารถเรียนรู้เรื่องราวความลับในเกาะนี้อีกด้วย มีการทำกิจกรรมกับเพื่อนร่วมการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการนั่งฟังดนตรีด้วยกัน การล่องเรือ และปลูกสวนดนตรี ไม่อยากสปอยด์ แต่เรียกได้ว่าคุ้มค่าการเล่นแน่นอน

ผู้เล่นจะใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงในการเล่นเกม Mutazione จนครบเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดามากๆ ในการอัดแน่นอารมณ์ ให้ผู้เล่นได้ซึมซับในเวลาอันน้อยนิด

เกม Mutazione ได้รับคะแนนวิจารณ์ “เป็นบวกอย่างมาก” ใน Steam จากผู้เล่นที่ให้คะแนนกว่าร้อยคน ส่วนใน Metacritic ได้รับคะแนน 79 เต็ม 100 จากฝั่งนักวิจารณ์และ 6.5 เต็ม 10 จากฝั่งผู้เล่น 

ใครที่ชอบเล่นเกมอินดี้ ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: แนะนำ 3 เกมอินดี้ น่าเล่น คะแนนรีวิวดี

สำหรับใครที่อยากสะสมเกมอยู่ในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถซื้อเกม Mutazione ได้ในราคา 289 บาทที่: https://store.steampowered.com/app/1080750/Mutazione/?l=thai

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม Mutazione

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: 2.6 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce 700 Series
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook