อัปเดตพร้อมลุยกันแล้วกับ Operation Void Edge จากเกม R6S

อัปเดตพร้อมลุยกันแล้วกับ Operation Void Edge จากเกม R6S

อัปเดตพร้อมลุยกันแล้วกับ Operation Void Edge จากเกม R6S
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วครับกับอัปเดตล่าสุดของเกม Rainbow Six Siege กับแพทช์ที่มีชื่อว่า Operation Void Edge ซึ่งจะมีไฮไลท์สำคัญถึงสามอย่างในอัปเดตนี้ ไม่ว่าจะเป็นสองตัวละครใหม่อย่าง Iana จากหน่วย REU และ Oryx จากหน่วย UNAFFILIATED และการรีเวิร์คครั้งใหญ่ของแผนที่ขวัญใจวัยเก๋าอย่าง Oregon ที่ทำออกมาเป็นโฉมใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมอย่างมาก

ต้องบอกว่าอัปเดต Operation Void Edge นั้นอาจจะใช้จำนวนไฟล์เกมหลาย GB พอสมควร เพราะนอกจากสามอย่างที่กล่าวไปเบื้องต้นยังมีรายละเอียดส่วนเสริมอีกมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นการมาของสกินปืนประจำ Season นี้ ยังไม่พอสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นตัวละครอย่าง Ash น่าจะถูกใจกันดีกับ Elite ใหม่อย่าง Tomb Raider ที่จะทำให้ตัวละครอย่าง Ash กลายเป็นแม่สาว Lara croft





นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลื่ยนตัวละครบางตัวด้วยนั้นเอง ไม่ว่าจะเป็น Castle,Ela และตัวอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ HUD ตัวใหม่อีกด้วย ทำให้หน้าเมนูของเกมตอนนี้มีความทันสมัยมากขึ้นนั้นเองครับ

ส่วนตัวหลังจากทีผู้เขียนไปลองเล่นมาแล้วต้องบอกเลยว่าตัวด่านอย่าง Oregon ยังมีความเป็นโครงเดิมถึง 70-80% แต่ในส่วนของด้านล่างมีการปรับเปลื่ยนที่เพิ่มทางเข้ามาพอสมควร และตัวไซต์นั้นมีความกว้างมากขึ้น จุดบางจุดก็มีการปรับให้สมดุลมากขึ้น

ทำให้เป็นแผนที่ ที่มีความสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอย่างมากครับ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นในการบุกที่หลากหลาย ทำให้เพื่อนๆสามารถเพิ่มตัวเลือกในการบุกได้อย่างดี  โดยรวมแล้วถือว่าเป็นอีกอัปเดตที่น่าประทับใจอย่างมากเลยล่ะครับ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับ Operation Void Edge กันทุกคนนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook