Dead by Daylight อัปเดตแพทช์ใหญ่ Chains Of Hate สไตล์คาวบอย

Dead by Daylight อัปเดตแพทช์ใหญ่ Chains Of Hate สไตล์คาวบอย

Dead by Daylight อัปเดตแพทช์ใหญ่ Chains Of Hate สไตล์คาวบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตกันเรื่อยๆ แบบต่อเนื่องสำหรับเกมสยองขวัญถูกใจเกมเมอร์อย่าง Dead by Daylight ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา สตรีมเมอร์ เกือบทุกช่องจะต้องเล่นเกมชวนกรี๊ดแต๋วแตกของค่าย Behaviour Digital Inc. ตัวนี้ถึงขนาดความนิยมในไทยไปถึงหูผู้พัฒนาทำให้เกมมีการรองรับภาษาไทยเพิ่มเติมขึ้นมาอีกด้วย

และล่าสุดในวันที่ 10 มีนาคม 2020 ตัวเกมได้มีการปล่อยแพทช์ DLC ตัวใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Chains Of Hate หรือแปลไทยได้ประมาณว่า "โซ่แห่งความเกลียดชัง" เป็นชื่อแพทช์ที่ทำเอาหลอนเหมือนกันนะ

มาเริ่มกันที่ Killer ตัวใหม่ประจำแพทช์ Chains Of Hate กันก่อนตัวนี้มีชื่อว่า The Deathslinger ที่ตัวละครจะเป็นลักษณะของคาวบอยตามสไตล์อเมริกาตะวันตก ซึ่งตัวละครนี้จะเป็นชาวไอริช ที่อยู่ในชายแดน เขาได้เห็นความเจ็บป่วย อดอยากและผู้คนตายเป็นเรื่องปกติ แล้วหลังจากที่เหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง 

dbd_(3)

ความสามารถของฆาตกร The Deathslinger ก็คือการยิงปืนตามสไตล์คาวบอยให้ มีดปลายปืนปักเข้าตัวผู้เอาชีวิตรอดแล้วสามารถดึงกลับมาได้ The Redeemer นั่นเอง บอกเลยว่าใครมีสกิลยิงปืนแม่นๆ จะเป็นอีกหนึ่งตัวที่โหดมากๆ การกระโดดหนีข้ามกำแพงเป็นอะไรที่คิดผิดอย่างมากเมื่อเจอฆาตกรคนนี้

dbd_(4)

ต่อมา Survivor คนใหม่ Zarina Kassir ซึ่งประวัติความเป็นมาของเธอในปูมหลังเกิดเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้เธอมุ่งมั่นที่สร้างภาพยนตร์ของเธอเอง โดยตัวละครนี้จะมีทักษะ Perks 3 แบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็นทักษะที่ช่วยในการซ่อนตัว เมื่อเธอสามารถหลบหนีจากตะขอได้ Zarina จะเก็บเสียงไม่ให้ฆาตกรได้ยิน 100% หรือปั่นไฟหลอกฆาตรกรก็ยังได้ และที่สำคัญความสามารถในการรักษาเพื่อนร่วมทีมก็ถือว่าดีพอสมควรแต่ก็มีข้อเสียในการติดสถานะ "ผุพัง" ถ้าให้ทีมงานมอง Zarina น่าจะเป็น Survivor สายป่วนได้อย่างดี 

อีกหนึ่งอย่างที่มาใหม่ในแพทช์ DLC Chains Of Hate ก็คือ แผนที่ Map ใหม่นั่นเองโดยจะมีชื่อว่า Dead Dawg Saloon เป็นแผนที่มีลักษณะสไตล์อเมริกาตะวันตกยุคคาวบอยที่บรรยากาศจะออกธีมแดงๆ เหมือนพระอาทิตย์กำลังตกดิน ไม่มืดมากทำให้ฆาตกรน่าจะเล่นง่ายในด่านนี้ มีมุมหลายมุมให้หลบ ก็ถือว่าเป็นแผนที่ใหม่ที่ทำออกมาให้ตรงกับธีมฆาตกรนั่นเอง

Dead by Daylight เป็นเกมแนวเอาตัวรอด Horror อีกหนึ่งเกมที่ปัจจุบันก็ยังมีคนเล่นอยู่ตลอดในร้านค้า Steam เนื่องด้วยผู้พัฒนา Behaviour Digital Inc. ได้มีการอัปเดตเนื้อหา Content อยู่เสมอเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ แล้วทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าตัวต่อไปจะเป็นอะไร

https://store.steampowered.com/app/381210/Dead_by_Daylight/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook