ส่อง A3: Still Alive เกมมือถือ MMORPG กราฟฟิกอลังการ

ส่อง A3: Still Alive เกมมือถือ MMORPG กราฟฟิกอลังการ

ส่อง A3: Still Alive เกมมือถือ MMORPG กราฟฟิกอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกหนึ่งเกมสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกจริงๆ ที่พัฒนาเกมมือถือคุณภาพกราฟฟิกอลังการ เนื้อหาแน่น เป็นประเทศที่อุตสาหกรรมเกมเขาชั้นนำจริงๆ เราจะเห็นว่าเกมในยุคหลังๆ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือหรือว่าพีซี คุณภาพของเกมประเทศเกาหลีใต้จะโหดมาก แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Netmarble ก็ขอส่งเกมมาตีตลาดเพิ่มหลังจากที่เกมค่ายๆ อื่นๆ ปล่อยของกันออกมาเยอะแล้ว โดยเกมนี้มีชื่อว่า A3: Still Alive ดังนั้นวันนี้ทาง Sanook Game จะพาเพื่อนๆ ไปส่องภาพรวมของเกมว่ามีอะไรน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

a3_(2)

A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ 3D Openworld ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ได้ภาพที่สวยสดงดงาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยจริงๆ ทั้งรายละเอียดของตัวละคร การปั้นโมเดล ความสมูทของ Animation การเคลื่อนไหวตัวละคร สีสันภาพสวยงาม เอาเป็นว่าถ้าให้พูดเป็นคะแนนเรื่องของงานภาพที่ทาง  A3: Still Alive นำเสนอบอกเลยว่าเต็ม 10 คะแนน ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษด้วย

รวมไปถึง Effect การปล่อยสกิลที่ไม่ธรรมดา สวยงามเหมาะสมกับงานภาพยิ่งเป็นสกิลท่าใหญ่ๆ บอกเลยว่าอลังการสุดๆ ผสมกับการต่อสู้ของ Gameplay ด้วยแล้วดึงดูดผู้เล่นได้อย่างดี

a3_(3)

ระบบ Gameplay เบื้องต้นตัวระบบการเล่นก็จะเป็นเกมแนว MMO ทั่วไปที่ช่วงแรกจะเป็นการแนะนำ การเล่นเบื้องต้นของเกมว่ามีระบบอะไรที่ต้องรู้บ้าง ซึ่งมันเป็นพื้นฐานที่เกมเมอร์รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือที่ตัวเกมมีกลิ่นอายของความเป็น Action เข้าไปด้วยมีการใส่สกิลคิด Combo การต่อสู้ก็มีแม็กคานิกให้หลบไม่ใช่ต่อสู้แบบธรรมดากด Auto ก็พอเกมนี้ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะบางอย่างผู้เล่นจะต้องควบคุมเองเช่นการลงดันเจี้ยน Raid Boss เป็นต้น

อีกหนึ่งไฮไลท์หลักที่ทาง Netmarble พยายามนำเสนอใน A3: Still Alive ก็คือความสนุกของระบบ PK ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Guild War หรือ Battle Royale ซึ่งเป็นอีกหนึ่งระบบที่ผู้พัฒนาแทรกเข้ามาเป็นอีกหนึ่งระบบการเล่นของตัวเกมนี้ เราจะเห็นว่าตัวเกมมีการโปรโมทตั้งแต่แรกแล้วว่าเกมของพวกเขา เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์สายบู้แหลกลุย PK ล่าสุดก็พึ่งปล่อยตัวอย่างระบบต่อสู้สุดมันส์ให้รับชมกัน 

สุดท้ายใครกำลังมองหาเกมแนวเก็บเลเวลใหม่ๆ เล่นขอแนะนำ A3: Still Alive เลยสนุกดีแต่อาจจะติดเรื่องปัญหาด้านภาษาเล็กน้อยเพราะเกมยังคงเป็นภาษาเกาหลีใต้อยู่ แต่ตัวเกมก็ดีอย่างที่ไม่ต้องใช้ VPN ในการเล่นให้ยุ่งยากดังนั้นไม่ต้องมุดดาวน์โหลดแล้วเล่นได้เลย 

https://apps.apple.com/kr/app/id1417738826?l=ko

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.survival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook