MARVEL Duel เผยรายละเอียดเบื้องต้นและเตรียมเปิดทดสอบ CBT

MARVEL Duel เผยรายละเอียดเบื้องต้นและเตรียมเปิดทดสอบ CBT

MARVEL Duel เผยรายละเอียดเบื้องต้นและเตรียมเปิดทดสอบ CBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel เป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะด้วยภาพยนตร์ของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกไม่ว่าจะออกมากี่ภาค ของฮีโร่ตัวใดก็ตาม แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้รู้สึกว่าพวกเขากำลังลุยตลาดอุตสาหกรรมเกมหนักมาก มีการพัฒนาเกมของค่าย Marvel อยู่เสมอเป็นการร่วมมือกับผู้พัฒนาชั้นนำต่างๆ ของโลกแล้วเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่มีการเปิดตัวไปในวันที่ 12 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาในชื่อว่า MARVEL Duel ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาชั้นนำของประเทศจีนอย่าง NetEase ในการสร้างเกมชิ้นนี้ออกมา ในตอนแรกมีการเปิดเผยข้อมูลอันน้อยนิดแต่ตอนนี้มีข่าวอัปเดตออกมาให้ดูกันแล้ว

ข้อมูลก่อนหน้านี้ทาง NetEase ที่ร่วมมือกับ Marvel ได้ออกมาแจ้งว่าพวกเขากำลังจะเปิดให้ทดสอบ Close Beta ของเกม MARVEL Duel อย่างเป็นทางการในในวันนที่ 19 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เบื้องต้นข้อมูลที่ปล่อยออกมาก็คือตัวเกมจะนำจักรวาลของ Marvel มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือจะเป็นการรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ว้ายร้าย อาวุธในตำนานของโลกแห่ง Marvel ก็จะมีอยู่ภายในเกมนี้ด้วยเช่น 

MARVEL Duel จะนำเกมมือถือในรูปแบ TCG หรือการ์ดเกมในรูปแบบ Free to Play โดนนำตัวละครต่างๆ จากซีรีส์ Marvel มาทำเป็นเกมออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันนี้มีตัวละครมากกว่า 150 ตัวรวมอยู่ภายในเกม ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นหนึ่งในห้าซูเปอร์ฮีโร่ในตำนาน Thor, Iron Man, Captain Marvel, Spider-Man และ Star-Lord ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีทักษะเอกลักษณ์ของตนเอง เพื่อนำไปจัด Decks รูปแบบต่างๆ ประเภทการ์ดก็จะมีตั้งแต่ตัวละคร การ์ดเวทมนตร์ กับดักและการ์ดความสามารถต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นสร้างกลยุทธ์ในการเล่นของตัวเองได้หลากหลายรูปแบบ

marvel_duel_(1)

นอกจากนั้นตัวอย่างที่มีการปล่อยใหม่ออกแสดงให้เห็นถึงคุณภาพกราฟฟิกอีกด้วย ตัวเกม MARVEL Duel ได้ชี้แจ้งไว้ว่าตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ 3D บางครั้งเมื่อโจมตีจะมีการตัดคัทซีนเข้าหน้าต่างโชว์ท่าทาง Animation เอฟเฟกต์การต่อสู้ 3 มิติน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมละ โหมดการเล่นน่าจะนำเสนอแบบตะลุยด่านปกติเพื่อเก็บการ์ดใหม่ๆ หรืออาจจะเป็นการเล่นแบบ Online อย่างเดียวก็ไม่แน่ใจ ซึ่งรายละเอียดส่วนนี้ยังไม่เปิดเผย ต้องรอติดตามอีกทีจาก NetEase

องค์ประกอบรวมทั้งหมดของ MARVEL Duel ถือว่าน่าสนใจเพราะอย่างน้อยก็มีคนไม่น้อยที่ชื่นชอบตัวละคร Marvel การที่การ์ตูนอายุเกือบ 80 ปีกลายเป็นเกมในรูปแบบการ์ดที่มีตัวละครกว่า 150 มาให้เลือกใช้มันก็น่าสนใจดี การเปิดทดสอบครั้งนี้จะให้ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ก่อนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook