Game Of Thrones Beyond The Wall เตรียมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android

Game Of Thrones Beyond The Wall เตรียมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android

Game Of Thrones Beyond The Wall เตรียมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า Game Of Thrones จะลาจอไปพร้อมกับเสียงก่นด่าของแฟนๆ แต่ก็ยังมีผลงานที่เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ออกมาให้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็มีการเปิดตัวเกมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Game Of Thrones Beyond The Wall ออกมาให้สาวกของนิยายเรื่องนี้ได้ฟินกันต่อ ซึ่งตัวเกมมีแนวทางเฉพาะที่ค่อนข้างน่าสนใจและน่าจะถูกใจคอเกมสาย RPG และ Strategy กันอยู่ไม่น้อย แถวยังขนตัวละครหลักในนิยายมาให้เล่นกันอีกเพียบเลยล่ะครับ

 

Game Of Thrones Beyond The Wall ถูกพัฒนาโดยทีมงาน Behaviour Interactive และ GAEA ตัวเกมนั้นจะเป็นแนว Tactical-RPG ที่ผสมผสานแนวทาง Strategy โดยอ้างอิงเรื่องราวจากนิยายเรื่อง The Song of Ice and Fire หรือ Game of Thrones ที่แฟนๆรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยให้เราได้รับบทเป็นหัวหน้ากลุ่ม Night Watch ที่อาศัยอยู่ที่ The Wall โดยผู้เล่นจะได้สร้างทีมเพื่อออกผจญภัยไปทั่วดินแดน Westeros และรวมไปถึงหลังกำแพง ซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่ากลุ่ม Wildman หรือคนเถื่อน รวมไปถึงพวก White Walker

 

รูปแบบการเล่นจะมีการหาทรัพยากรเพื่อพัฒนาเมืองของตัวเองและการต่อสู้แบบ Tactical-RPG โดยใช้ตัวละครภายใน Game of Thrones มาเป็นตัวละครให้เราได้เล่น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ความสามารถก็จะไม่เหมือนกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้จินตนาการในการสร้างทีมของตัวเอง และออกผจญภัยไปทั่วดินแดนทั้ง 7 อาณาจักรกันต่อไป

 

ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ Pre-Register กันแล้วทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android พร้อมกิจกรรมช่วงสมัครล่วงหน้า ถ้ามียอดถึงกำหนด ทางทีมงานก็จะมีการแจกชิ้นส่วน เพื่อนำไปปลดล็อคตัวละครอย่าง Daenerys Targaryen และ Jon Snow ตามลำดับอีกด้วย ใครมีเป็นแฟนนิยายเรื่องนี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้เลย ตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 26 มีนาคมนี้ สำหรับเวอร์ชั่น iOS ส่วน Andrroid จะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ลงทะเบียน Game Of Thrones Beyond The Wall ได้ที่นี่

iOS - คลิ๊กที่นี่

Android - คลิ๊กที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook