ลือ! Demo ของ Resident Evil 3 Remake จะปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการ 20 มีนาคมนี้

ลือ! Demo ของ Resident Evil 3 Remake จะปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการ 20 มีนาคมนี้

ลือ! Demo ของ Resident Evil 3 Remake จะปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการ 20 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก Resident Evil ทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เนื่องจากมีแหล่งข่าวออกมาบอกว่า Demo ของเกม Resident Evil 3 Remake จะปล่อยให้เล่นกันภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่มีแฟนๆของเกมดังกล่าวเข้าไปถามข่าวคราว ซึ่งข่าวนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเชื่อถือได้พอสมควรเลยทีเดียว

 

โดยบัญชี Twitter นามว่า @AestheticGamer1 ได้ถูกผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งสอบถามถึง Demo ของเกม Resident Evil 3 Remake ว่าเมื่อไหร่จะปล่อยให้เล่น ซึ่งเจ้าของบัญชีดังกล่าวก็ได้มีการ ReTweet กลับไปว่าวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เป็นผู้ที่เปิดเผยว่า Capcom กำลังจะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 3 Remake โดยหลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็เป็นไปตามที่แหล่งข่าวได้บอกมา รวมไปถึงข่าวที่ทางค่ายมีการรื้อการพัฒนาเกม Resident Evil 8 อีกด้วย ซึ่งถือว่าแหล่งข่าวรายนี้ค่อนข้างให้ข่าวออกมาแม่นยำมากเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่า Demo ดังกล่าวนั้นผู้เล่นจะได้พบเจออะไรบ้าง งานนี้ผู้เล่นจะต้องไปพิสูจน์กันเอาเองในวันศุกร์นี้

สำหรับเรื่องราวของ Resident Evil 3 Remake จะเป็นเรื่องราวที่เกิดก่อนภาค 2 เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของ T-Virus จนทำให้ชาวเมือง Raccoon City กลายเป็นซอมบี้ ทางด้าน Umbrella Corporation ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาและแพร่เชื้อที่ว่าก็ได้ทำการส่งหน่วยรบพิเศษ U.B.C.S. เข้ามาช่วยเหลือชาวเมืองที่รอดชีวิต แต่มีภารกิจแฝงอีกอย่างคือการเข้ามาทำลายหลักฐานที่ Umbrella ได้ก่อเอาไว้ นอกจากนั้นก็ยังเป็นการหลบหนี่ของอดีตหน่วย S.T.A.R.S. อย่าง Jill Valentine ที่กำลังจะหลบหนีออกจากเมือง หลังจากที่การแพร่ระบาดเริ่มควบคุมไม่อยู่ แต่ในระหว่างที่หลบหนี Jill ต้องพบกับศัตรูที่ Umbrella ส่งมาอย่าง Nemesis ซึ่งเป็น B.O.W. ที่องค์กรพัฒนามาเพื่อเป็นอาวุธสงคราม แถมรัฐบาลมีคำสั่งให้ทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ เพื่อกวาดล้างเชื้อไวรัสที่เกินควบคุมอีกด้วย Jill จะเอาตัวรอดอย่างไรกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

งานนี้ใครที่รอข่าวการปล่อย Demo ออกมาก็เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยนะครับ ถ้าหากว่าข่าวนี้เป็นความจริง ส่วนตัวเกมหลักนั้นจะปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายน 2020 บน PlayStation 4, Xbox One และ Steam สำหรับ PC นอกจากนั้นยังมี Resident Evil: Resistant โหมด Multiplayer Online แถมมาให้เล่นกันฟรีๆอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้สั่งซื้อล่วงหน้า สามารถเข้าไปซื้อกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook