Toyota Pes E-league : บุรีรัมย์เอาจริงซัดตราดร้องไม่ออก

Toyota Pes E-league : บุรีรัมย์เอาจริงซัดตราดร้องไม่ออก

Toyota Pes E-league : บุรีรัมย์เอาจริงซัดตราดร้องไม่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota E-league Season 2020 วีคที่ 7 ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2020 ตราดเอฟซี ส่งมือดีชาวอินโดอย่าง เอวก้า ลงเก็บชัยต่อเนื่อง ทางด้านปราสาทสายฟ้า จัดหนักใส่ชื่อของ ริซกี้ ฟายดัล โปรเพลเยอร์มันสมองชาวอินโดนีเซีย ลงทำศึกสายเลือดเช่นกัน

มาเริ่มกันที่เดี่ยวไม้แรกประเภท 1V1

เป็นตราดเอฟซี ได้ทักทายก่อนในช่วงต้นเกมส์นาทีเพียง 8 นาทีแรก ที่ต่อบอลแดนหลังมาถึง อ่อง คัง มัน แทงทะลุช่องหลุดมาถึง คังซูอิล ได้ซัดโล่งหลุดเสาไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

Goal !!! เป็นทางฝั่งปราสาทสายฟ้าได้เฮกันยกใหญ่ ในนาทีที่ 13 โดย นาเซอร์ บาลาซิต เล่นตามช่องว่างแทงหลุดกับดักล้ำหน้ามาให้ ศุภณัฐ เหมือนตา อัดขวาสวนตัวผู้รักษาประตูตุงตาข่าย บุรีรัมย์ออกนำ 1-0

Goal !!! เป็นทางฝั่งชาวเกาะ ตราดเอฟซี ได้ผงาดจากจังหวะที่ อนุชา สุขใส พาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษ ไหล่ตามช่องมาถึง อ่องคังมัน จิ้มหัวเกือกเข้าไปซุกก้นตาข่าย ตราดเอฟซี ไล่มา 1-1

Goal !!!! ริซกี้ ทางฝั่งบุรีรัมย์ มีโอกาสนวดคลึงอยู่นานโดยอาศัยจังหวะผิดพลาดของผู้เล่นตราดเอฟซี เล่นจังหวะสวนกลับบอลลึกมาถึง ริคาร์โด บรูเอโน่ เล่นตามช่องเหมือนเดิมตามสูตรเก่ง มาถึง ศุภณัฐ เหมือนตา จ้าวเก่าคลึงบอลเข้าซ้ายปั่นโค้งๆเสียบเสาไกล ไปอย่างเฉียบคม บุรีรัมย์ออกนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 60

Goal !!! ในนาทีที่ 67 จากจังหวะบุรีรัมย์ ทำเกมส์หลุดมาทางกราบขวาที่ คูเอสต้า เปิดบอลย้อยๆมาถึง ศุภณัฐ เหมือนตา ได้โขกเต็มกะบาน ชนเสาในเด้งมาเจอ อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ แปซ้ำโล่งๆไม่เหลือซาก บุรีรัมย์ ทิ้งห่าง 3-1

เกมส์ดำเนินไปอย่างสูสี มาถึงนาทีที่ 89 ท้ายเกมส์ เป็นเกมส์ของตราดที่บดขยี้หวังแชร์แต้มจากจังหวะที่ คังซูอิล ได้บอลในกรอบเขตโทษตบเข้าในก่อนอัดซ้าย บอลพุ่งแหวกอากาศชนคานนอกสนั่น จบเกมส์เป็นชัยชนะของ ริซกี้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 2 คะแนนให้กับทีม

ต่อมาในประเภท Co-op 3V3 มาดูกันทางฝั่ง ตราดเอฟซี จัดชุดเก่งของเขาประกอบไปด้วย เจ้าแบ๊งค์เมมโมรี่ , เจ้าเปส และรอมมี่ จากอินโดนีเซีย พร้อมลงสนาม ในขณะที่ปราสาทสายฟ้า สร้างเซอร์ไพร์ซปรับแผนมาใช้ อาร์มมาณะศักดิ์ , บอสซุย และ เจ้าขัน สามผสานขับเคลื่อนทีม

เกมส์ดำเนินมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 44 เป็นบุรีรัมย์ตัดบอลแดนกลางได้ บอลลึกมาถึง นาเซอร์ บาลาซิต ได้โอกาสปั่นไซร้โป้ง ไปติด เวลลิงตัน กองหน้าตราดเอฟซี ออกหลังไป

Goal !!!!! จังหวะต่อเนื่องเป็นเตะมุม ของบุรีรัมย์โยนไปถึงเสาไกลเป็น พรรษา เหมวิบูลย์ โหม่งตั้งมาให้ นาเซอร์ บาลาซิต อัดวอลเล่ย์ด้วยขวาเผาขน บุรีรัมย์ ออกนำ 1-0

Goal !!!! เริ่มเกมส์ครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 50 เป็นทางฝั่งตราดเอฟซี ทำเกมส์มาถึงในกรอบเขตโทษถึง คังซูอิล ไหลบอลมาให้ ริคาร์โด ซานโตส ยิงอัดขวา บอลแฉลบมาเจอ คังซูอิล อีกครั้งยิงซ้ายโล่งๆเรียบร้อย ตราดเอฟซีตามตีเสมอเป็น 1-1

Goal !!! มาในนาทีที่ 64 บุรีรัมย์ได้ลูกนิ่งจากเตะมุม โยนเข้ากลางบริเวณจุดโทษ และเป็น นาเซอร์ บาลาซิต จ้าวเดิมเหินเวหาโลยตัวโขก บอลแสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไป บุรีรัมย์ออกนำอีกครั้ง 2-1 เวหาที่เหลือไม่สามารถทำประตูกันได้ เป็นบุรีรัมย์ที่อาศัยลูกเก๋าเก็บชัยชนะไปได้ในระบบ Co-op เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนน

มาดูกันที่คู่สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด ในประเภท 1V1 มาดูทางฝั่งตราดเอฟซี ส่งเจ้าเต้สกาเล็ต ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง พบเจอกับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ มี ซันชิโร่ ดวลศึกนี้

Goal !!! ประตูแรกเป็นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในาทีที่ 44 จากจังหวะที่ ริคาร์โด บรูเอโน่ ได้บอลทางกราบขวา ก่อนหมุนตัวจ่ายคิลเลอร์พาสถึง ศุภณัฐ เหมือนตา ยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย บุรีรัมย์ออกนำ 1-0 และจบเกมส์ในครึ่งแรก

Goal !!!! ครึ่งหลังเป็นตราดเอฟซี ได้เฮกันบ้างในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ ริคาร์โด ซานโตส เล่นชิ่งกับเพื่อนก่อนอัดขวาเสาแรกเต็มแรง ไม่เหลือ ตราดเอฟซี ตีเสมอเป็น 1-1

Goal !!!! บุรีรัมย์มาได้ประตูชัยในช่วงนาที 90+2 จากจังหวะที่ผู้เล่นตราดเอฟซี เคลียบอลไม่ขาดให้ คูเอสต้า ยิงจังหวะแรกไปติดแต่จังหวะสองมีโชคได้ยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย บุรีรัมย์ออกนำอีกครั้ง 2-1 และเป็นชัยชนะที่สุดสวย พาทีมเก็บเพิ่ม 2 คะแนนในไม้สุดท้าย ส่งผลให้พวกเขาทะยานขึ้นมาอันดับ 2 ของตารางที่ 35 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook