แฟนลูฟี่เฮ One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมปล่อยตัวอีกไม่กี่วัน

แฟนลูฟี่เฮ One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมปล่อยตัวอีกไม่กี่วัน

แฟนลูฟี่เฮ One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมปล่อยตัวอีกไม่กี่วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนมังงะญี่ปุ่นเป็นสื่อบันเทิงที่กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในทุกๆ ปีจะมีการ์ตูนถูกปล่อยออกมาเสมอในรูปแบบสื่อต่างๆ การ์ตูนรวมเล่มรายสัปดาห์ หรือ นิตยสารการ์ตูนก็ตามแล้วเรื่องไหนได้รับความนิยมก็จะถูกจับมาทำเป็น ฉบับรวมเล่ม หรือถูกทำเป็นการ์ตูน Animation หรือเรียกกันว่า อนิเมะ

แต่การ์ตูนที่จะกลายเป็นการ์ตูนสายหลักแล้วไปจุดสูงสุดที่รู้จักไปทั่วโลกมีเพียงหยิบมือเท่านั้น ในรุ่นก่อนก็ต้องยกให้กับ Dragon Ball เป็นการ์ตูนขึ้นแท่นตำนานเรียบร้อยจะผ่านไปกี่ยุคก็คงได้รับความนิยมอยู่ดี แล้วการ์ตูนในยุคสมัยนี้ก็ต้อง One Piece ผลงานของอาจารย์ โอดะแน่นอนอยู่แล้ว และเกมเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง One Piece: Pirate Warriors 4 ก็กำลังออกมาตีตลาดในเร็วๆ นี้

one_piece_1(1)

ซึ่งเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ One Piece: Pirate Warriors 4 เป็นเกมภาคต่อของเกมสไตล์ Musou จากค่าย Bandai Namco ที่ในช่วงเดือนนี้จะเห็นว่าพี่แกเขาปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ออกมาอยู่เรื่อยๆ เลย ภาคแรกที่ปล่อยออกมานั้นครั้งแรกในปี 2012 ซึ่งเป็นผลงานพัฒนาของ Omega Focre หรือ Koei Tecmo นั่นแหละที่ร่วมมือกับ Bandai Namco Entertainment ในการนำเสนอเกมสไตล์ Musou หรือที่เหล่าเกมเมอร์อาจจะคุ้นเคยคำว่าเกมสไตล์ สามก๊ก ที่จะมีจำนวนศัตรูมหาศาล ให้ผู้เล่นสวมบทบาทปล่อยฉากบู้กันได้เต็มที่ แล้วเมื่อกลายมาเป็นเวอร์ชั่นของการ์ตูนเรื่อง One Piece ก็เป็นอะไรที่สนุกไม่ใช่น้อย

แล้วในภาคที่ 4 นี้จุดเด่นที่จะทำให้เหล่าแฟนเกมต้องอยากเล่นเป็นพิเศษก็คือ การดำเนินเนื้อเรื่องของเกมจะมาถึง ภาควาโนะคุนิ กันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องล่าสุดแล้วของทางการ์ตูนเรื่อง One Piece ดังนั้นในโหมดเนื้อเรื่องจะมีความยาวโคตรๆ เล่นกันเพลินๆ สนุกอย่างแน่นอน ยังไม่หมดแค่นั้นตัวละครที่มีให้เล่นกันภายในเกมภาคใหม่มีมากกว่า 40 ตัวตั้งแต่ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ซูเปอร์โนวา 7เทพโจรสลัด แม้กระทั่ง 4 จักรพรรดิ ก็มีให้เล่นด้วย ดังนั้นถ้าคุณชอบตัวไหนรักตัวไหนมีให้เล่นอย่างแน่นอน แล้วรายละเอียดของความสามารถทักษะต่างๆ ก็อิงมาจากเวอร์ชั่นมังงะทั้งหมด

นอกเหนือจากโหมดการเล่นแบบ Story แล้วตัวเกมในภาคนี้ยังทำโหมดสำหรับการเล่นแบบ Co-op Online ด้วยที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน โดยทางผู้พัฒนาได้เตรียมโหมดการเล่นไว้หลากหลายได้แก่ Giant Boss Battle, Total Bounty Battle, Timed Defense Battle และ Territory Battle ซึ่งแต่ละแบบก็จะมี Key ในการเล่นแตกต่างกัน แน่นอนว่าเนื้อหาก็จะมีเกี่ยวกับกับ One Piece แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook