Guide แนวทางจัดแต่งปืน M4A1 ในรูปแบบต่างๆ Call of Duty: Warzone

Guide แนวทางจัดแต่งปืน M4A1 ในรูปแบบต่างๆ Call of Duty: Warzone

Guide แนวทางจัดแต่งปืน M4A1 ในรูปแบบต่างๆ Call of Duty: Warzone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อมาเราจะมาพูดถึงปืนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม Call of Duty Modern Warfare แล้วก็ยังคงได้รับความนิยมมาถึงโหมด WarZone ซึ่งเป็นแพทช์ใหม่ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ด้วยในตอนนี้จะเป็นปืนอื่นใดไม่ได้นอกจาก M4A1 Gunsmith ปืนสุด GOD ติดอันดับ Top Tier ของเกมที่ผู้เล่นกว่า 80% เลือกใช้เป็นปืนหลัก โดยวันนี้ทาง Sanook Game ขออาสาแนะวิธีแต่งจัด SET ปืน M4A1 นี้ว่ามันมีทั้งหมดกี่แบบแล้วแบบไหนมีจุดเด่นจุดด้อยอย่างไรบ้าง เพื่อเป็น Guide แนะนำเบื้องต้นผู้เล่นสามารถนำไปประยุกต์ตามสไตล์ตัวเองได้

cod_m4a1_1(1)

แบบแรกจะเป็นแบบที่แน่นความแน่นยำสามารถเล่นได้ทั้งระยะใกล้และระยะใกล้มีจุดเด่นของระยะการยิงที่แม่นยำซึ่งเน้นไปที่การเพิ่มค่า Accuracy และ Range เป็นหลักทำให้การเล่นชุดแต่งแบบนี้จะควบคุมปืนได้ง่าย แต่ข้อเสียหลักๆ ในการแต่ง M4A1 ชุดนี้ก็คือค่า Mobility ที่ต่ำมากทำให้เคลื่อนที่ได้ช้าวิ่งได้น้อยนั่นเองอาจจะโดนไล่ล่าจากศัตรูที่มีค่า Mobility สูงๆ ได้ง่าย แต่ถ้าเล่นแบบยิงข้ามตึก หรือ วัดคมกันชุดนี้บอกเลยว่าไม่แพ้ใครง่ายๆ 

cod_m4a1_1(2)

ถ้าชุดที่แล้วเน้นระยะกลางวัดคมกันแล้วละก็สำหรับ "ชุดหัวตัด" (ตั้งชื่อเอง) จะเป็นการแต่งที่เน้นการเล่นแบบระยะประชิดรวดเร็วทันใจ เน้นเดินยิงไม่อยู่กับที่ด้วยค่า Mobility ที่สูงค่าสเตตัสอื่นๆ ก็อยู่ในระดับกลางแต่มีค่า Range ที่เสียไปและน้อยมันไม่ส่งผลกับชุดนี้เท่าไหร่เพราะ Key หลักในการแต่งแบบนี้ก็คือเน้นการยิงระยะใกล้กับกลางเป็นหลังอยู่แล้ว ยิงเสร็จวิ่ง หลบ วิ่งหลอกจู๊คได้ง่ายเหมาะสำหรับสายบู้มือโปรcod_m4a1_1(3)

สำหรับการแต่งปืน M4A1 แบบชุดที่ 3 จะแนะนำสำหรับผู้เล่นชอบสโคประยะกลางแบบไม่ต้องสลับไปมา แนะนำให้ใช้ VLK 3.0x Optic ผสมเข้ากับการแต่งปืนที่มีค่า Control ที่ควบคุมง่าย Accuracy สูงแม่นยำ และ Range ระยะที่ใกล้ โดยเสียค่าความคล่องตัวเล็กน้อยซึ่งมันไม่ส่งผลกับชุดนี้เท่าไหร่ แต่ข้อด้อยของชุดนี้อาจจะเป็นเรื่องการตั้งสโคปที่ไม่เร็วมากแต่ก็ไม่ช้าจนเกินไป ถ้าใครชอบเล่นระยะกลาง ยิงซัพพอร์ตเพื่อนด้านหลัง แต่งแบบนี้ไม่เลวเลยไม่เชื่อไปลอง

cod_m4a1_1(4)

แบบสุดท้ายสำหรับการแต่ง M4A1 พิมพ์นิยมที่แต่งให้สมดุลที่สุดวิ่งเร็วควบคุมปืนง่ายไม่ดีด แต่อาจจะยิงระยะไกลไม่ดีนักแต่ถ้าระยะกลางกับใกล้ก็ไม่ธรรมดาด้วยความคล่องตัวที่สูงตั้งสโคปได้เร็ว การแต่งปืนแบบนี้จะใช้เลเวลในการแต่งน้อยไม่จำเป็นต้องเก็บจนเต็ม ก็สามารถแต่งปืนแบบนี้ได้แล้ว และอีกหนึ่งอย่างที่คนชอบแต่งแบบนี้กันเพราะมัน "เท่" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook