แนะนำ 5 เกมลดราคาบน Steam จากค่ายเกมดังระดับโลก Ubisoft

แนะนำ 5 เกมลดราคาบน Steam จากค่ายเกมดังระดับโลก Ubisoft

แนะนำ 5 เกมลดราคาบน Steam จากค่ายเกมดังระดับโลก Ubisoft
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความชวนเสียตังมาแนะนำเกมเมอร์อีกแล้ว ช่วงนี้ปัญหาไวรัสระดับโลกกำลังระบาดทำให้ไม่ค่อยมีใครที่อยากออกจากบ้าน ตอนนี้หลายๆ แห่งก็เริ่มให้ทำงานที่บ้าน นักเรียนก็ปิดเทอมเป็นสถานการณ์ที่ลำบากพอตัวการที่อยู่บ้านเฉยๆ มันอาจจะน่าเบื่อเกินไป แล้วตอนนี้ทาง Steam ได้นำเกมจากค่ายดังระดับโลก Ubisoft มาลดราคากระหน่ำทั้งค่ายไม่ต่ำกว่า 50 เกมในราคาถูกสุดๆ เผื่อใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นอยู่ในช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีไม่น้อยส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจไปดูกันเลย ส่วนใครจะดูแบบเต็มๆ ติดตามได้ที่ https://store.steampowered.com/sale/ubisoft_weekend/

Farcry Series

ubisoft(6)

ถ้าพูดถึงซีรีส์ชื่อดังของทางค่าย Ubisoft ชื่อแรกๆ ที่จะนึกถึงก็คือซีรี่ส์การผจญภัยตามสไตล์ Adventure สุดล้ำใจอย่าง Farcry Series พัฒนาขึ้นโดย Ubisoft Montreal ที่นำทุกภาคมาลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 80% ตั้งแต่ภาคแรก ภาคเสริม ทั้งหมดมาลดราคาให้เลือกซื้อ โดยทั้งหมด 8 ภาคถ้าซื้อในตอนนี้จะเหลือเพียง 2,060 บาทเท่านั้น บอกเลยว่า 8 ภาคนี้น่าจะเล่นกันเป็นเดือนๆ ก่อนจะเก็บครบหมด ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Adventure Story เกมนี้ก็ไม่เลว

Assassin's Creed Series

ubisoft(2)

อีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ชื่อดังของทาง Ubisoft ถึงขนาดถูกทำเป็นภาพยนตร์มาแล้วก็คือ Assassin's Creed Series ถือว่าเป็นซีรีส์เกมที่มีการพัฒนาถูกสร้างออกมาเยอะที่สุดของเกมค่ายเกมค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งหมด 16 ภาครวมทั้งภาคหลัก ภาคแยก ภาคเสริม ภาคโน้นภาคนี้เต็มไปหมด อารมณ์เหมือน Square Enix ที่ชอบสร้างเกมของ Final Fantasy อารมณ์เดียวกัน โดยจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็คือเรื่องราวเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าสนใจเกี่ยวกับนักฆ่าในรูปแบบต่างๆ มีระบบ Gameplay Action สุดมันส์จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตอนนี้ก็ลดราคาสูงสุด 75% ลองไปเลือกดูว่าอยากเล่นภาคไหน

Tom Clancy Series

ubisoft(3)

มาต่อกันที่อีกหนึ่งซีรี่ส์ชื่อดังของ Ubisoft แต่ส่วนตัวมองว่าเกมที่โด่งดังจริงๆ มีอยู่ไม่กี่เกมของ Tom Clancy Series ที่เราจะคุ้นหูและคุ้นชื่อเป็นพิเศษก็จะมี Rainbowsix Seige, The Division และ Ghost Recon Wildlands แต่ก่อนหน้านั้นจริงๆ จะมีเกมภาคอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกเล่นที่เป็นตัวของซีรีส์ Tom Clancy ส่วนตัวก็ไม่รู้รายละเอียดในเกมอื่นๆ ดังนั้นใครที่อยากจะทดสอบก็ลองดูได้เลยมีเกมไม่ถึงร้อยก็มี

Watch Dogs 2

ubisoft(5)

เกมต่อมาที่แนะนำก็คือเกมที่อารมณ์คล้าย GTA อย่าง Watch Dogs 2 ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 โดยตัวเกมจะเป็นธีม Action Hacker ที่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยปกติแล้วราคาอยู่ที่ 1600 บาทแต่ตอนนี้ราคาพิเศษลดถึง 70% เหลือเพียง 480 เท่านั้นแล้วอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะมีการแจกเกม Watch Dogs ภาค 1 บน Epic Games Store แบบนี้ก็เล่นกันต่อเนื่องสนุกๆ ไปเลย

Crew 2 

ubisoft(4)

สุดท้ายอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจในช่วงลดราคานี้จากค่าย Ubisoft ก็คือ Crew 2 เป็นเกมแนวแข่งรถของขาซิ่งที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามรายละเอียดต่างๆ จัดเต็มภายในเกมก็จะมีทั้งการแข่งขันแบบรถยนต์ เครื่องบิน และ เรือ ใครที่ใจรักความเร็วบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย lvory tower เกมราคาเต็ม 1600 เหลือเพียง 400 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook