Toyota Pes E-league : ช้างชาวเกาะตราดฟอร์เหงาขวิดท่าเรือไม่ลงหลุม

Toyota Pes E-league : ช้างชาวเกาะตราดฟอร์เหงาขวิดท่าเรือไม่ลงหลุม

Toyota Pes E-league : ช้างชาวเกาะตราดฟอร์เหงาขวิดท่าเรือไม่ลงหลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota E-league Season 2020 วีคที่ 7 ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2020 มาเริ่มกันที่เดี่ยวไม้แรกประเภท 1V1 สิงห์เจ้าท่า พอร์ทเอฟซีใส่โปรเพลเยอร์ชาวอินโดอย่าง โดนี่ ปรับมาเล่นเดี่ยวอีกครั้ง จับคู่มาเจอเพื่อนร่วมชาติอย่าง เอวก้า ลงทำศึกสายเลือด

Goal !!! ท่าเรือเอฟซีได้มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากเกมส์รุกอย่าง เจนรบ สำเภาดี เล่นชิ่งกับ อดิศักดิ์ ไกรศร เข้าไปแปสวนตัวผู้รักษาประตูชนิดจับวาง ท่าเรือนำ 1-0

พูดยังไม่ทันขาดคำ ท่าเรือเอฟซี ขยับสกอร์หนีห่าง จากจ้าวเดิม อดิศักดิ์ ไกรศร อยู่ถูกที่ เฮเบอร์ตี้ แอสซิสสวยงามให้เจ้าตัวซัดเน้นๆ ท่าเรือทิ้งห่าง 2-0 ในนาทีที่ 44

เริ่มเกมส์ในครึ่งหลังถึงนาทีที่ 66 เป็นชาวเกาะตราดเอฟซี ได้เฮลั่นสนามแตก มาได้ลูกตีไข่แตก จากริคาร์โด ซานโตส พลิกบอลได้บริเวณกรอบเขตโทษ จิ้มหัวเกือกชนเสาในเข้าไป ตราดเอฟซี ตีตื้นมา 1-2

การท่าเรือเอฟซี ครองบอลอยู่กลางสนามอยู่นานก่อนฉวยโอกาสจากความผิดพลาด ใช้ ศิวกรณ์ จักขุปราสาท แทงทะลุให้ ธนากร แดงทอง ซัดเผาขนไม่เหลือ ท่าเรือขยับห่าง 3-1 ในนาทีที่ 82

Goal !!! Nice Shot เป็นประตูยอดเยี่ยมของท่าเรืออีกครั้ง หลังทำเกมส์จาก ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา จ่ายแนวลึกถึง ธนากร แดงทอง เอียงตัวได้จังหวะปั่นบอลโค้งๆ บอลเสียบเสาไกลแบบเหลือเชื่อ ท่าเรือ 4-1

Goal !!! ตราดเอฟซี อาศัยความผิดพลาดของกองหลังท่าเรือ จากพิมรัต แทงสวนตัวเอเลียส ดอเราะ ถึง ริคาร์โด ซานโตส หลุดเข้าไปล่อเป้า เสียบเสาหมดจด ตราดเอฟซี ไล่มา 4-2 จบเกมส์ที่ตราดเอฟซี ไล่ตามไม่ทันเป็นท่าเรือเอฟซี เก็บ 2 คะแนนไปในไม้แรก

 

มาดูกันในประเภท Co-op 3V3 กันต่อ
ทางฝั่งตราดเอฟซี ไม่มีอะไรจะเสียจำต้องใส่เต็มขุมกำลังวาง แบล๊คเมมโมรี่ , เจ้าเบส และ รอมมี่ หันมาดูทางฝั่งสิงห์เจ้าท่า ท่าเรือเอฟซี ปรับเปลี่ยนทัพพอสมควร ใส่ชื่อของ นุ๊กดอน , วิดี้ และ เบสตี้ ลงเป็นสามผสาน

Goal !!! นาทีที่ 22 เป็นตราดเอฟซี ได้นับหนึ่งก่อนยากจังหวะที่ทำเกมส์ขึ้นมา บอลเคลียไม่ขาดของท่าเรือขลุกขลิกอยู่หน้าประตู เจอปืนใหญ่ของ ผาลาพันธ์ ซัดจ่อๆไม่พลาด ตราดขึ้นนำ 1-0

เกมส์ในครึ่งหลังเริ่มเดือดขึ้น เมื่อผู้เล่นตราดเอฟซี มาโดนใบเหลืองที่สองโดนใบแดงไล่ออกจากสนามออกไป

Goal !!! ท่าเรือมาได้ลูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมส์หลังตราดเอฟซีผิดพลาดในจังหวะสุดท้าย ทำให้ท่าเรือที่เล่นจังหวะสวนกลับได้ดีลงโทษจากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมต่อเนื่องจาก ศิวกร จักขุปราสาท ไปโยนเข้าไปลุ้น บอลตกหน้ากรอบชุลมุนและเป็น เจนรบ สำเภาดี ยิงจังหวะแรกติดเซฟ ก่อนได้ซ้ำบอลฉีกหนีมือเข้าไปซุกก้นตาข่าย จบเกมส์ด้วยสกอร์เสมอ 1-1 กอดคอแบ่งแต้มกันไป


มาดูกันที่คู่สุดท้ายเดี่ยวมือสอง ในประเภท 1V1
อีกหนึ่งคู่ที่มีความกดดันพอสมควรเพราะทั้งสองทีมต่างต้องการคะแนนขึ้นไปจบโซนบนตาราง เริ่มกันที่ท่าเรือเอฟซี ใช้งาน เจ้าชิน ลงโกยแต้มโคจรมาพบกับ เต้สกาเล็ต อีกหนึ่งทีมชาติปีล่าสุดของทางฝั่ง ตราดเอฟซี ส่งเข้าประกวด

Goal !!! นาทีที่ 20 เป็นของทางฝั่งท่าเรือ เอฟซี ยิ้มได้จากจังหวะที่ ธนาศิทธิ์ ศิริผาลา เห็นช่องก่อนสกิดต่อให้ อดิศักดิ์ ไกรศร พลิกดื้อๆหลุดได้อัดขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแหวกเสียบเสาแรก ตาข่ายขาด!! ท่าเรือออกนำ 1-0

Goal !!!! ดีใจยังไม่ทันหอมปากหอมคอ ตราดเอฟซี มาได้ลูกตีเสมอเร็วในจังหวะที่ ดูโรซิมมี่ เล่นชิ่งรู้ใจกับคู่หูอย่าง ริคาร์โด ซานโตส ก่อนเป็น ดูโรซิมมี่ หลุดกับดักล้ำหน้าแปชนิดเผาขนแขนสแตนอัพ ไม่เหลือขี้ ตราดเอฟซีตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 23

Goal !!! ตราดเอฟซีโดย เต้สกาเล็ต มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำ มาโดยลูกเตะมุมโยนเข้ามากลางประตูบอลมาตรงหน้าประตู ก่อนเป็น วิทยา หมื่นวงษ์ ได้จังอัดซ้ายบอลเขินเสียบคานเข้าไป ตราดเอฟซี พลิกแซง 2-1 จบเกมส์ชาวเกาะเก็บ 2 คะแนนสุดท้ายในไม้สอง

ทำให้ตราดเอฟซี เก็บไปได้ทั้งหมด 3 แต้มขยับขึ้นมาจบอันดับ 7 ที่ 25 คะแนน ส่วนการท่าเรือเอฟซี รั้งอันดับ 8 ของตารางที่ 20 คะแนนในเลกแรก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook