Mega Man X DiVE ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับมือถือ

Mega Man X DiVE ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับมือถือ

Mega Man X DiVE ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งซีรี่ส์เรือธงของทาง CAPCOM ที่แน่นอนว่าเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันเป็นอย่างดี ยิ่งเป็นเกมเมอร์ที่มีอายุด้วยแล้วบอกเลยว่าโตมาพร้อมมันจริงๆ สำหรับ Rock Man ในญี่ปุ่นโซนบ้านเรา หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Mega Man ในฝั่งยุโรปเป็นซีรีส์ระดับตำนานที่มีอายุมากกว่า 25 ปีเป็นแฟรนไชส์วิดีโอเกมบนเครื่องแฟมิคอมผ่านเวลาและยุคสมัยมาจนถึงปัจจุบัน ในแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่างมือถือพวกเขาก็ไม่พลาดที่จะพัฒนาซีรี่ส์เรือธงของพวกเขาในชื่อเกมว่า Mega Man X DiVE

rockman_11

Mega Man X DiVE ทาง Capcom ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเกมมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดนี้กำลังมีแผนที่จะเปิดให้เหล่าแฟนเกมได้ทดสอบกันในวันที่ 24 มีนาคม 2020 นี้แล้ว โดยตัวเกมจะมีเนื้อหาสูงสุดที่ 60 ระดับมีแผนที่และเควสใหมจำนวนมากรวมไปถึงทักษะ Skill DiVE Trigger อีกจำนวนหนึ่งมาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กัน โดยล่าสุดยอแดลงทะเบียนล่วงหน้าแบบ Global มีมากกว่า 500,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้วและใครที่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าก็เตรียมรับไอเทมเป็น อาวุธระดับ S Rank ไปฟรีๆ คนละอันก็คือ Extraordinary Morta เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทีมพัฒนาของ Capcom ยังเชื่อว่า Mega Man X DiVE จะสามารถตอบสนองความต้องการของแฟนเกมทุกคนได้อย่างแน่นอน

Stage ด่านใหม่ที่สามารถเล่นได้

rockman_(2)

Mega Man X DiVE จะเป็นเกมที่นำความคลาสสิกของเกมเวอร์ชั่นเก่าๆ มานำเสนอในแพลตฟอร์มมือถือดังนั้นจะมีด่านเก่าๆ ที่คุ้นเคยและด่านใหม่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันยกตัวอย่างเช่น Air Force, Flooting Ruins และ Sky ด่านทั้งหมดนี้จะเต็มไปด้วยความลึกลับและสิ่งที่น่าสค้นหาเป็นจำนวนแฟนๆ Rock Man จะต้องถูกใจกับด่านใหม่ๆ ที่ Capcom นำเสนอ

ระบบทักษะแบบใหม่ DiVE Trigger

rockman_(3)

ผู้เล่นแต่ละคนสามารถติดตั้งทักษะการทริกเกอร์ Dive ได้สูงสุด 2 ทักษะเมื่อเข้าสู่ด่าน PVE ของการแข่งขันในรูปแบบ PVP ระหว่างผู้เล่น แต่ละรอบจะสามารถเปิดใช้งานได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เนื่องจากตัวทักษะนี้มีพลังที่เกินกว่าจะสามารถใช้ซ้ำได้หรือภาษาเกมเมอร์เรียกว่า OverPower หรือ OP นั่นเอง โดยทักษะ DiVE Trigger จะเป็นความสามารถไว้พลิกเกมใช้ชั่วเวลาวิกฤติจะเห็นผลที่ดีที่สุด

อาวุธประเภทต่างๆ ภายใน Mega Man X DiVE

rockman_(1)

ตัวเกม Mega Man X DiVE เป็นเกมมือถือแน่นอนว่ามันจะต้องมีระบบดูดเงินในรูปแบบต่างๆ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือประเภทอาวุธวึ่งตัวเกมจะมีอาวุธประเภทต่างๆ ให้เลือกใช้มากมายยกตัวอย่างเช่น Gatling, Falcom Buster, ZX Saber หรือ Extroordinary Mortar เป็นต้นแล้วอาวุธเหล่านี้ก็จะแบ่งออกเป็นระดับ Rank ต่างๆ ให้หาสะสมกันอีกด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook