ลือมาถึงนี้ Activision กำลังวางแผนรีบูต Call of Duty: Black Ops สมจริงกว่าเดิม

ลือมาถึงนี้ Activision กำลังวางแผนรีบูต Call of Duty: Black Ops สมจริงกว่าเดิม

ลือมาถึงนี้ Activision กำลังวางแผนรีบูต Call of Duty: Black Ops สมจริงกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าข่าวที่ลือกันในช่วงนี้จะมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนแต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้ด้วยเช่นกัน สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับซีรี่ส์เกมสุดฮิตของทางค่าย Activision ที่ตอนนี้กำลังดังเป็นพลุแตกด้วยยอดผุ้เล่นกว่า 20,000,000 คน Call of Duty: WarZone และนี้อาจจะทำให้เป็นที่มาของข่าวหลุดในครั้งนี้ก็เป็นได้ เพราะมันยังอยู่ในกระแสที่ตอนนี้เกมกำลังได้รับความนิยม โดยแหล่งข่าวลือที่จะพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ Call of Duty รุ่นต่อไปโดยจะเป็นการ Reboot ของ Call of Duty: Black Ops นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและตัวเกมอย่าง Call of Duty: Black Ops 5 ก่อนหน้านี้ก็เปิดตัวมาดีแต่เกมเคลื่อนไหวช้าทำให้กระแสจางหายไปอย่างรวดเร็ว

 cod_(3)

แน่นอนว่าตอนนี้เกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็กำลังสนุกไปกับการเล่นเกม Call of Duty: WarZone ที่เป็นเกมเร็วสนุกยิงมันส์ทาง Activision คงปลื้มใจไม่น้อยและอาจจะเป็นแนวคิดใหม่ๆ ของการเปิดให้บริการเกมในรูปแบบ Free to Play ในอนาคตก็เป็นได้ แล้วข่าวลือที่ว่าตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่กำลังอาจจะมาในช่วงปลายปีนี้ก็เป็นได้ โดยไม่แน่ใจว่าทาง Treyarch กำลังเดินหน้าตาม Infinity Ward ด้วยการเริ่มต้นรีบูตเกม Call of Duty: Black Ops เลยหรือไม่ แต่มันก็มีรายละเอียดหลุดมาให้รับชมกันด้วย

ข้อมูลที่เปิดเผยออกมานั้นมาจากช่องทาง Youtube ที่มีชื่อว่า TheGamingRevolution ซึ่งเขากล่าวถึง Call of Duty: Black Ops Reboot ไว้ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยใช้ Engine ในการพัฒนาเดียวกันกับ Modern Warfare ที่จะเน้นเรื่องราวไปทางธีมสงครามเวียดนามให้มากขึ้น และยังมีการบอกไว้ว่า Call of Duty: Black Ops Reboot จะสมจริงกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยดุเดือดและนำฉากของ Alex Mason และ Frank Woods จะกลับมาในการรีบูตด้วยเช่นกัน

 cod_(1)2

โดยที่รายละเอียดอีกส่วนหนึ่งก็พูดถึงรูปแบบการเล่นที่จะเน้นไปในรูปแบบ Multiplayer ในเวอร์ชั่น Call of Duty: Black Ops Reboot ซึ่งไม่ได้เน้นการเล่นแบบ Battle Royale แต่อาจจะเพิ่มเป็นอีกหนึ่งโหมดและคาดว่าจะมีลักษณะคล้ายๆ กับทาง Call of Duty: WarZone แผนที่แบบผู้เล่นหลายคน Multiplayer จะคล้ายกับการออกแบบของ Black Ops 4 ที่มีแผนที่ขนาดใหญ่การต่อสู้ที่แออัด กับจำนวนคนที่เยอะดุเดือดถูกใจแฟนๆ สายยิง แต่เท่าที่ดูข้อมูลมาทั้งหมดมันก็เหมือนจะเป็นเกมภาคแยกออกมาจาก Call of Duty ที่เหมือนกันแต่จะโดดเด่นแล้วแต่ต่างกันอย่างไร ก็ต้องรอดูเว็บไซต์ทางการ Activision ประกาศออกมาอีกทียังไงแล้วนี้ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook