ยุคสมัยแห่งการเปลื่ยน G2 Esports R6S เปลื่ยนไลน์อัพครั้งใหญ่

ยุคสมัยแห่งการเปลื่ยน G2 Esports R6S เปลื่ยนไลน์อัพครั้งใหญ่

ยุคสมัยแห่งการเปลื่ยน G2 Esports R6S เปลื่ยนไลน์อัพครั้งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกันแล้วสำหรับ G2 Esports จากเกม Rainbow Six Siege หลังจากที่ผลงานในการแข่งขัน Six ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไร ด้วยปัญหาผู้เล่นที่ยังไม่พร้อมด้วยส่วนหนึ่ง การได้ Sirboss นั้นยังไม่สามารถทำให้ทีมได้ผลงานตามที่หวังไว้ หลังจากจบการแข่งขันครั้งนั้นทางทีมได้เลือกตัดสินใจครั้งใหญ่ในการเปิดตัวผู้เล่นสองคนที่หลายคนต้องบอกเลยว่าคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

กับการมาของ Ben "CTZN" McMillan จาก Natus Vincere และ และ Jake "Virtue" Grannan จาก Fnatic โดยทั้งสองนั้นต่างเป็นผู้เล่นมีฝืมือการยิงที่คมจนน่ากลัว แต่น่าเสียดายที่เราจะไม่เห็นผู้เล่นอย่าง Fabian ในการแข่งขันให้กับ G2 Esports แล้วนั้นเอง  ที่ผ่านมานั้นจุดลงตัวของ G2 นั้นแถบไม่มีเลยจริงๆพวกเขาต้องเอา Jnski และ Goga ออก นอกจากผลงานใน Six ไม่ดีแล้วใน Pro League เองก็แย่เช่นกัน

แต่ที่ผู้เขียนคาดไม่ถึงเลยก็คือการมาของ CTZN เขานั้นเคยประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขัน Pro League Season 10  ด้วยการเป็นแชมป์และเป็น MVP ของการแข่งขัน แต่ว่าทุกอย่างก็เป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งของเขา ผลงานใน Six ทีม Navi นั้นทำผลงานได้ไม่ดีตามฟอร์มของพวกเขา เพราะปรกติแล้วทีมจากโซนยุโรปนั้นมีความลุ้นแชมป์เสมอในการแข่งขันนี้



ต่างจากทางฝั่งของ SpaceSation Gaming และ Team Solomid ที่ทำผลงานได้ดีกว่า เรียกได้ว่าน่าผิดหวังพอสมควรกับ Navi จึงเป็นเหตุที่ทำให้ตัวของ CTZN นั้นได้ลองมองหาโอกาสใหม่ๆให้กับทีม

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Virtue ที่มาไกลย้ายตัวเองจากโซน APAC มาฉายแสงในยุโรปเป็นครั้งแรก มุมมองผู้เขียนคิดว่าทั้งสองคนนั้นจะเป็นการเปลื่ยนแปลงที่ดีให้กับ G2 อย่างแน่นอน เชื่อไหมครับว่าในช่วงที่ผ่านมานั้น G2 นั้นขาดในเรื่องของตำแหน่ง Enty Frag พูดกันภาษาบ้านๆก็ขาดตัวยิงนั้นเอง การที่ทั้งสองนั้นได้มาร่วมทีมกับ Pengu บอกเลยว่าความฉลาดเกินร้อย การยิงเต็ม 10

ที่สำคัญยังเป็นช่วงที่ Virtue นั้นฟอร์มแรงอย่างมากเพราะพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทั้ง G2 และ Empire ได้ในการแข่งขัน Six ล่าสุด จนอาจทำให้ฟอร์มเขาไปเขาตาทาง  G2 นอกจากเราต้องลุ้นฟอร์มของ G2 แล้วก็ต้องรอดูกันว่าการออกจากทีมไปของทั้งสองคนนั้นจะส่งผลกระทบมากน้อยแค่ไหนกับทีมเก่าอย่าง Fnatic และ Navi ยิ่งตัวของ Navi ยิ่งหน้าเป็นห่วง 




แต่กลับกันทาง Fnatic เองก็ส่งผลกระทบไม่น้อย แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรเพราะปัจจุบันผลงานของพวกเขาก็ยังดีเยี่ยม โดยการได้ Acez กลับมาเสริมทัพนั้นเอง ที่สำคัญตอนนี้ Fnatic ก็ยังคงเป็นที่หนึ่งของโซน ANZ  สุดท้ายแล้วการมาของทั้งสองนั้นจะผลดีกับทีมมากน้อยแค่ไหน G2 จะกลับมาเป็นทีมระดับท็อปของโลกได้อีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะเป็นอีกทีมที่แฟนเกมนั้นคาดหวังกันเยอะพอสมควรเลย โดยเพื่อนๆสามารถติดตามรับชมการแข่งขันของ G2 Esports ได้ในแมทช์ที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 23 มีนาคม กับรายการ ESL Rainbow Six Siege Pro League Season 11 ซึ่งตอนนี้ G2 Esports นั้นเป็นที่ 4 ของตารางนั้นเองครับ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook