Cameram4n จากเกม R6S อำลา Faze Clan เข้าร่วมทีม MIBR

Cameram4n จากเกม R6S อำลา Faze Clan เข้าร่วมทีม MIBR

Cameram4n จากเกม R6S อำลา Faze Clan เข้าร่วมทีม MIBR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cameram4n หนึ่งในผู้เล่นที่มากประสบการ์ณจากบราซิล ตัวเขานั้นมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะผู้เล่น Enty Frag ของ  FaZe Clan แต่จริงๆแล้วตัวเขานั้นมีชื่อเสียงมาตั้งแต่ Season 2 แล้วในการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างรายการ Elite Brazlilian National Tournament ซึ่งตอนนั้นเขาได้เล่นให้กับทีมอย่าง Santos Dexterity

จนในช่วงปลายปี 2017 กระแสของเกม Rainbow Six Siege ในประเทศบราซิลนั้นเริ่มมากขึ้น ตัวเกมได้รับความนิยมจึงทำให้ในปีนั้นมีทีมต่างๆมากมายในการแข่งขัน โดยเป็นจำนวนทีมที่มีการเติบโตที่เร็วมาก เขาได้แข่งในหลายรายการมากมายทุกระดับ เรียกได้ว่า Season 4-6 พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ อย่างไรก็ตามนั้นในการแข่งขัน Six Invitational 2018 พวกเขาได้พ่ายแพ้ให้กับ Evil Geniuses



ซึ่งต้องเสริมตรงไว้สักนิดว่าโซนบราซิลนั้นมีผลงานที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จสักเท่าไรในการแข่งขันระดับสากลตัวของ Faze Clan ก็เป็นเช่นนั้นในปีล่าสุด ยกเว้นอีกทีมอย่าง NIP คว้าที่สองของ Six Invitational 2020 จนสุดท้ายตัวของ Cameram4a เลือกที่จะโยกย้ายไปเล่นกับทีมในบราซิลอีกหนึ่งอย่าง MIBR หรือที่รู้จักกันในนาม Made in Brazil ทีมระดับท็อปของบราซิลนั้นเอง

โดยทีมนี้ได้สร้างสถิติที่น่าประทับใจไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ Rainbow Six Pro League นอกจากนี้ MIBR ยังเป็นทีมที่ผู้เขียนส่วนตัวชื่นชอบอย่างมากด้วยสไตลการเล่นของพวกเขาที่จัดจ้าน เรียกได้ว่ายิงกันคมกริบ เล่นกล้าได้กล้าเสีย ที่สำคัญฟอร์มใน Six ล่าสุดยังโดนใจสุดๆ
การมาของ Cameram4n นั้นเชื่อว่าจะทำให้ความดุของ MIBR นั้นทวีคูณเพิ่มขึ้นไปอีก และเชื่อว่าทีมของพวกเขาจะสามารถขึ้นมาเป็นทีมเต็งแชมป์ในการแข่งขันโซนบราซิลได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook