SINoAlice เปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งหลังจากเปลี่ยนมือผู้ให้บริการ

SINoAlice เปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งหลังจากเปลี่ยนมือผู้ให้บริการ

SINoAlice เปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งหลังจากเปลี่ยนมือผู้ให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มีความเคลื่อนไหวสักทีของเกมมือถือ SINoAlice ผลงานชิ้นเอกอีกหนึ่งเกมของค่าย Square Enix บริษัทชั้นนำของญี่ปุ่นที่ก่อนหน้านี้เขาได้มีการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่น Global และมีกำหนดเปิดให้บริการมาให้เห็นกันแต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้แผนดังกล่าวหยุดชะงักลงไป และตอนนี้พวกเขาก็มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมกับเปิดให้เหล่้าแฟนเกมเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการใครสนใจอย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันได้เลย https://sinoalice.global/

 sinoalice_(2)

โดยที่ก่อนหน้านี้ตัวเกม SINoAlice ได้ถูกเคยวางแผนไว้ว่าจะเป็นทาง Nexon Korea Corporation จะเป็นผู้เผยแพร่ในระบบ Global ในหลายประเทศโดยไม่รวม ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และ มาเก๊า ซึ่งตัวเกมนี้จริงๆ แล้วเป็นผลงานที่พัฒนาขึ้นโดย Pokelabo ที่ร่วมมือกับทาง Square Enix แต่แล้วทางพี่เหลี่ยมก็ได้ออกมาประกาศว่าแผนการเปิดให้บริการ Global ดังกล่าวต้องยุติลงไปก่อนแบบไม่มีกำหนด

เนื่องด้วยเหตุผลที่ว่า "การปรับเนื้อหา Content ภายในเกม SINoAlice ให้เป็นภาษาต่างๆ ที่จะเปิดให้บริการไปทั่วโลกนั้น ยังไม่ได้ตามมาตรฐานความต้องการของ Square Enix เท่าที่ควรจึงขอนำไปปรับปรุงและวางแผนใหม่อีกครั้ง" แล้วก็เงียบหายไปนานนับปีเลยเชียว แล้วสรุปว่าผุ้พัฒนา Pokelabo จะเปิดให้บริการเองเลย

สำหรับเกม SINoAlice เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบ Fantasy RPG ที่ได้ผู้ออกแบบฝีมือขั้นเทพอย่างคุณ Yoko Taro ผู้ออกแบบ NieR:Automata ชื่อดังดังนั้นเราจะเห็นว่าตัวละครของเกมนี้จะมีงานเส้นที่คล้ายกันอยู่ แล้วแน่นอนการออกแบบก็ทำออกมาได้ดีตัวละครน่าสนใจสาวน้อยแต่ละองค์นี้แบบเลยว่าทีเด็ดเจ็ดย่านน้ำ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องออกดาร์กๆ นิดหน่อยเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเล่น เพราะตัวเกมจะนำเสนอการเล่นเบื้องต้นที่มีทั้ง Story, Event, PVP และอื่นๆ อีกโดยจะเป็นการจัดทีม 5 คนโดยใช้ตัวละครที่มีให้เลือกสะสมมากมาย

เมื่ออยู่ในเกมตัวละครจะถูกนำเสนอในลักษณะ Chibi น่ารักนอกจากการหาตัวละครแล้วตัวเกมยังมีให้ผู้เล่นได้หาอาวุธ (Weapon) เพื่อนำมาใส่ให้กับตัวละครภายในทีมของเราโดยจะแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทหลากหลายระดับ รวมธาตุของอาวุธที่แตกต่างกันด้วยนั่นเอง ทำให้ภาพรวมของเกมนี้มีภาพกราฟิกสไตล์ JRPG สวยงาม รูปแบบการเล่นไม่ซับซ้อนง่ายต่อการเข้าถึง ตัวละครสวยงามน่าสนใจใครที่กำลังรออยู่ก็อดใจรอหน่อยได้เล่นแน่นอน และมาพร้อมกับรองรับภาษาไทยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook