กลัวยากไม่พอ! Resident Evil 3 Remake จะมีโหมดยากระดับ Super Hard

กลัวยากไม่พอ! Resident Evil 3 Remake จะมีโหมดยากระดับ Super Hard

กลัวยากไม่พอ! Resident Evil 3 Remake จะมีโหมดยากระดับ Super Hard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้หลายๆคนอาจจะสนุกกับ Demo ตัวอย่างให้ลองเล่นของเกม Resident Evil 3 Remake กันไปแล้ว แต่ว่ายังมีข้อมูลต่างๆของเกมอีกมาก ที่ไม่ได้มีบอกไว้ในตัว Demo ซึ่งล่าสุดมีข้อมูลใหม่ๆของเกมมาบอกกันผ่านบทสัมภาษณ์ของคุณ Yonghee Cho อาร์ตไดเรคเตอร์ของ Capcom ผ่านทางเว็บไซต์ GamingBolt และยังมีสัมภาษณ์ทีมงานอื่นๆด้วย

เริ่มกันที่ข้อมูลเกี่ยวกับ Nemesis ศัตรูคู่อาฆาต ที่ตามทวงหนี้ Jill ตลอดทั้งเกมของภาคนี้ ทาง Yonghee Cho บอกว่าตัว Nemesis นี้มีการสร้างขึ้นเป็นพิเศษ ต่างจากศัตรูตัวอื่นๆ มันมีความฉลาดมากและมีระบบสัมพันธ์กับโครงสร้างของฉากด้วย เพราะใช้ระบบ re-imagined และ photo-realistic ให้เข้ากับภาพฉาก Raccoon City มันจึงสามารถติดตามล่า Jill ได้อย่างคล่องแคล่ว อย่างไรก็ตามระบบการหลบและสวนกลับ ก็จะทำให้การสู้กับมันทำได้ไม่ยากจนเกินไป

ต่อไปเป็นข้อมูลจากการสัมภาษณ์ของ GameInformer ยืนยันว่า Combat Knife หรือมีด จะไม่มีวันพังอย่างแน่นอนในเกม Resident Evil 3 Remake จากเดิมที่มีการเปลี่ยนให้สามารถพังได้ในภาค RE2 Remake ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นทางเลือกในการต่อสู้เนื่องจากไอเทมของเกมจะมีจำกัดอย่างมาก นอกจากนี้ยังทำขึ้นเพื่อสำหรับเกมเมอร์ที่อยากท้าทายด้วยการเล่นโดยใช้แต่มีดเท่านั้น

ปิดท้ายกันด้วยข้อมูลจากทาง ResetEra เกี่ยวกับระดับความยากของเกม Resident Evil 3 Remake ภาคนี้มีการปรับระดับความยากให้สูงขึ้นกว่าเดิม 1 ขั้น จากเดิมที่  Resident Evil 2 Remake จะมีความยากแค่ 3 ระดับคือ Assisted, Normal และ Hardcore แต่ใน Resident Evil 3 Remake จะมีความยาก 4 ระดับคือ Assisted, Normal, Hard และ Super Hard โดยจะมี New Game + ให้เลือกเมื่อสามารถเล่นจบเกมในรอบแรก และจะมีการปลดล็อคไอเทมตัวช่วยบางอย่างสำหรับใช้ในการเล่นรอบต่อไป ซึ่งแต่ละรอบจะมีความยาวเกมประมาณ 5 ชั่วโมง

จริงๆแล้วมีข้อมูลหลุดมาเยอะกว่านี้มาก เนื่องจากมีแผ่นเกมหลุดให้เล่นแล้วในบางประเทศ ถ้าไม่กลัวถูก Spoiled สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.resetera.com/threads/resident-evil-3-spoiler-thread-early-copies-datamining-leaks-pre-release.176125/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook