ใหม่! 9 เกม PC แบบ Exclusive มีเฉพาะใน Epic Games Store เท่านั้น

ใหม่! 9 เกม PC แบบ Exclusive มีเฉพาะใน Epic Games Store เท่านั้น

ใหม่! 9 เกม PC แบบ Exclusive มีเฉพาะใน Epic Games Store เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Epic Games Store หรือแพลตฟอร์มขายเกมพีซีคล้าย Steam ได้ออกมาเปิดเผย Spring 2020 ผ่านเว็บไซต์ https://www.epicgames.com/store/en-US/collection/spring-2020-update ในรายละเอียดนั้นได้มีการเปิดเผยเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวภายในปี 2020 นี้ โดยเกมเหล่านั้น ผู้เล่นจะสามารถเล่นหรือซื้อได้ผ่านทาง Epic Games Store เท่านั้น

รายชื่อเกมที่จะเปิดตัวภายในปี 2020 แบบ Exlusive บน Epic Games Store

Control: The Foundation วางจำหน่าย 26 มีนาคม 2020

Control: The foundation เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 3 จาก Remedy Entertainment เป็นเรื่องราวของ Jesse Faden ผู้ได้รับตำแหน่ง Director ขององค์กรหนึ่งใน New York ที่ทำหน้าที่จัดการกับภัยคุกคามจากนอกโลก เกมจะเน้นการควบคุมสกิลเหนือธรรมชาติของ Jesse Faden การควบคุมสิ่งแวดล้อมและใช้จินตนาการที่นอกกรอบในการผ่านด่านต่างๆ

Totally Reliable Delivery Service วางจำหน่าย 1 เมษายน 2020

 

Totally Reliable Delivery Service เกมฮา เบาสบาย ผ่อนคลายสมอง เรารับหน้าที่เป็นพนักงานส่งของที่ดูน่าพึ่งพาได้มากๆ (ประชด) รองรับการเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและหลายคน (Multiplayer)

Industries of Titan วางจำหน่าย 14 เมษายน 2020

เอาใจคอเกมเมอร์ที่ชอบแนวอวกาศและแนว Sim City สร้างเมืองเข้าด้วยกัน เราจะได้รับหน้าที่ควบคุมการสร้างอุตสาหกรรมต่างๆบนดวงจันทร์ดวงหนึ่งของดาวพฤหัสชื่อ Titan นอกจากจะสร้างตึก สร้างระบบโดยการแล้ว ใน Industries of Titan ยังลงรายละเอียดไปถึงการจัดระบบภายในอาคารอีกด้วย

Dread Nautical วางจำหน่าย 29 เมษายน 2020

ถ้าแปลกตรงตัว Dread Nautical คำว่า Dread แปลว่าความกลัว ส่วนแปลว่าการเดินเรือ ในขณะที่คุณกำลังล่องเรือสำราญอย่างสบายใจ อยู่ดีๆก็มีสิ่งมีชิวิตจากอีกมิติหนึ่งโผล่มาฆ่าทุกคนที่อยู่บนเรือ เป็นเกมแนว turn-based RPG ที่เอาความยากเข้าว่า (เตรียมตัวได้เลยว่าตายเยอะแน่ๆ) ผ่านด่าน 20 ด่านทั้งเอาตัวรอดและจัดการทรัพยากรที่มีจำกัดไปพร้อมๆกันใน Dread Nautical

Diabolical วางจำหน่าย 1 มิถุนายน 2020

Diabolical เป็นเกมแนว FPS แนวๆเดียวกันกับ Overwatch ความแตกต่างคือจะเน้นในแง่ของความหลากหลายในเกม ขนาดยังเป็น Closed Beta เกม Diabolical มีโหมดให้เล่น 3 โหมด พร้อมกับแผนที่เกือบ 10 แผนที่

Saturnalia วางจำหน่าย ไตรมาสที่ 4 ปี 2020

Saturnalia เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญ ชื่อเกมแปลตรงตัวว่างานเลี้ยงฉลองพระเสาร์ เรื่องราวเกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ในหมู่บ้านอันห่างไกลที่มีความเชื่อเรื่องการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดึกดำบรรพ์ เราจะได้รวมกลุ่มกับคนแปลกหน้าอีกจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยกันไขปริศนาว่าเกิดเรื่องสยองขวัญอะไรขึ้นกับหมู่บ้านแห่งนี้

Sludge Life วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020

อย่าให้ภาพแนวการ์ตูนทำให้คุณว่าเกม Sludge Life เป็นเกมแนวแบ๊วๆใสๆ เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป เป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่ 1 แบบ Open World เรามีหน้าที่สร้าง tag หรือพ่นสเปรย์ทำสัญลักษณ์การเป็นเจ้าของ ไต่เต้าตั้งแต่เป็นเด็กปลายแถวจนถึงราชา ระหว่างทางจะเจอกับพวกปัญญานิ่มและบรรยากาศสุดเกิดบรรยายจนอาจขมคอได้

Among Trees วางจำหน่ายช่วงฤดูร้อน ปี 2020

 

Among Trees เป็นเกมแนวเอาตัวรอดที่ไม่ตึงมาก เน้นการเสพภาพสวย เสพบรรยากาศธรรมชาติไปพร้อมๆกับการเอาตัวรอดจากหมีหรือตัว Moose ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างเพื่อเอาตัวรอดจากธรรมชาติได้

Samurai Shodown วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020

เกม Samurai Shodown เป็นเกมแนวต่อสู้ (แนว Tekken) เหมาะสำหรับผู้เล่นอายุ 17 ปีขึ้นไป เพราะมีเนื้อหากราฟฟิกที่รุนแรง และมีตัวละครที่แต่งกายวับๆแวมๆ เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของต้นฉบับที่วางจำหน่ายในปี 1993 หรือ 17 ปีที่แล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Epic Games Store ก็สามารถสมัครสมาชิกได้ที่: https://www.epicgames.com/id/register 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook