เกมเมอร์ไทยเตรียมเฮ Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกอลังการจะลงสโตร์ไทย

เกมเมอร์ไทยเตรียมเฮ Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกอลังการจะลงสโตร์ไทย

เกมเมอร์ไทยเตรียมเฮ Dragon Raja เกมมือถือกราฟิกอลังการจะลงสโตร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมในโทรศัพท์มือถือปัจจุบันตลาดโลกแข่งขันกันหนักหน่วง ผู้พัฒนาหลายๆ บริษัทก็สร้างผลงานมาตีตลาดกันต่อเนื่องไม่หยุดพัก ไม่ว่าจะเป็นจากจีน เกาหลีใต้ และอื่นๆ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งเกมจากค่ายพี่ใหญ่ Archosaur Games ที่กำลังวางแผนเตรียมเปิดให้บริการเกมตัวแรงในแพลตฟอร์มมือถือ Dragon Raja หลังจากที่เปิดให้บริการมาแล้วในประเทศจีนและเวอร์ชั่นอังกฤษในโซนยุโรปต่อมาก็มีแผนที่จะขยายตลาดเกมคุณภาพกราฟิกสุดอลังการในโซนประเทศแถว SEA บ้างและแน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ดังนั้นแล้วข่าวดีที่จะมาพูดกันก็คือตัวเกม Dragon Raja กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยแล้ว

โดยที่ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play Store และ App Store ได้เลยบนสโตร์ประเทศไทยไม่ต้องมุดให้ยุ่งยาก แล้วแน่นอนว่าตัวเกมนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบให้รองรับภาษาไทยเมื่อเกมเปิดตัวอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการเพื่อให้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragonrajasea.archosaur.com/ และยังมีแฟนเพจของ Dragon Raja TH ให้อัปเดตข่าวสารเช่นเดียวกัน https://www.facebook.com/DragonRajaTH/ งานนี้ใครกำลังรออยู่ติดตามข่าวสารไว้ให้ดี

dragon-raja-1052019-4-1024x57

สำหรับตัวเกม Dragon Raja เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ความสวยงามของภาพสวยกว่าเกม PC บางเกมด้วยซ้ำไป ในตอนเปิดตัวแรกๆ คิดว่าเป็นเกม PC มากกว่ามือถืออีก แต่การที่ลงมือถือนั้นด้วยคุณภาพขนาดนี้ก็จะต้องเป็นเกมที่กินสเปคพอสมคว มือถือที่จะเล่นต้องเป็นโทรศัพท์มือถือ Hi End ถึงจะสามารถเล่นได้แบบหลื่นไหล แต่ไม่รู้ว่าปัจจุบันมีการปรับแต่ง Optimize ไปถึงไหนแล้ว พื้นฐานการสร้างมาจากเทคโนโลยี Unreal Engine 4 นอกจากนั้นชุดรายละเอียดแวดล้อมต่างๆ ก็สวยงามคมชัดทุกรายละเอียดแน่นอน

dragon_raja(2)

นอกเหนือจากงานภาพกราฟิกสุดอลังแล้วเนื้อหา Content ก็ไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นระบบการเก็บเลเวล ล่าบอส หาไอเทม หรือระบบ PVP เป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับเกมแนว MMORPG โดยตัวเกม Dragon Raja ก็เตรียมสงครามขาด 100 คนไว้แล้ว ให้ผู้เล่นได้ออกมาโชว์ทักษะการต่อสู้ระหว่าง Player ด้วยกัน วัดกันไปเลยว่าใครคือ Number 1 และเรื่องราวที่นำแนวคิดความเป็นแฟนตาซีมาผสมเข้ากับความไฮเทคของเทคโนโลยีกลายเป็นเรื่องราวการต่อสู้กับ มอนสเตอร์ตำนานมากมาย เชื่อว่าใครที่ชอบเกมแนวเก็บเลเวลจะถูกใจเกม Dragon Raja อย่างแน่นอน ส่วนวันเปิดให้บริการยังไม่กำหนดออกมาตอนนี้ถ้ามีอะไรคลืบหน้าจะมาอัปเดตให้ดูทันที

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.archosaur.sea.dr.gp

https://apps.apple.com/th/app/id1502361889

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook