Echo ตัวละครใหม่จาก Overwatch จะเป็นตัวสุดท้ายที่อัปเดตแล้ว

Echo ตัวละครใหม่จาก Overwatch จะเป็นตัวสุดท้ายที่อัปเดตแล้ว

Echo ตัวละครใหม่จาก Overwatch จะเป็นตัวสุดท้ายที่อัปเดตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ Overwatch คงกำลังสนุกไปกับการทดสอบเล่นตัวละครใหม่อย่า Echo ที่พึ่งมีการอัปเดตไปไม่นานมานี้ในเซิร์ฟเวอร์เป็นตัวละครใหม่ที่เราเคยเห็นหน้าเห็นตามานาน แล้วตั้งแต่ปีก่อนในตัวอย่าง Video Trailer ที่ปล่อยออกมามากมาย แต่รู้หรือไม่ว่าในข่าวดีนี้ก็แอบแฝงข่าวร้ายที่กำลังจะทำให้เหล่าแฟนเกมของ Overwatch น้ำตาไหลรินออกมาด้วยเช่นเดียว เพราะทางคุณ Jeff Kaplan ตำแหน่ง Game Director ของเกมได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ตัวละครอย่าง Echo จะเป็นตัวสุดท้ายที่ทางผู้พัฒนาจะทำออกมาให้เล่นกันในเกม Overwatch ภาคแรกบอกเลยว่างานนี้แฟนๆ คงเศร้าไม่น้อย

overwatch_(3)

เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามข่าวสารของ Overwatch ในงาน Blizzcon 2019 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมภาคต่อ Overwatch 2 ซึ่งจะเป็นเกมภาคแยกออกมาจากเกมเวอร์ชั่นแรก โดยทางคุณ Jeff Kaplan บอกไว้ว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นการพัฒนาไปที่ทาง Overwatch 2 เป็นหลักแล้ว ซึ่งกำหนดการก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ว่าภาคใหม่จะมีการออกในช่วงไหนแต่น่าจะอีกนานเพราะ Blizzard Entertainment พัฒนาเกมใช้เวลานานพอสมควร ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ส่วนตัวมองว่า Overwatch 2 ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ในความรู้สึกส่วนตัว เพราะเอาจริงๆ ถ้าดูจากตัวอย่างหรือรูปแบบ Gameplay งานภาพกราฟิกต่างๆ มันคือการนำภาคแรกมาต่อยอดเพิ่ม Content ฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพิ่มเติมเท่านั้น มีตัวเลือกในการเล่นมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คือเพื่มความเป็น RPG เข้าไปส่วนอื่นๆ ก็เหมือนเดิม ทำให้มองได้ว่าเกม Overwatch 2 ไม่เหมาะที่จะสร้างแล้วมาขายเป็นเกมใหม่ ถ้านำไปขายเป็น Expansion จะดูเหมาะและน่าซื้อกว่ากันเยอะ

Echo เป็นตัวละครตำแหน่ง DPS ซึ่งความสามารถของเธอในตอนนี้จัดว่าเป็นระดับ Top Tier ในทันทีด้วยสกิลและทักษะต่างๆ ของเธอที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น Flight เป็นสกิลบินกดปุ่ม L-Shift ที่มีลักษณะคล้ายกับสกิลบินของทาง D.Va ซึ่งมันสามารถขึ้นที่สูงและเข้าออกไฟต์ได้อย่างดี แต่มา Focusing Beam ยิงลำแสงบีมออกไปด้านสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรงซึ่งผสมคอมโบกับสกิล Sticky Bombs สร้างล้มตัว Tank ได้อย่างง่ายดายในคอมโบเดียว

และสกิลไฮไลท์ของ Echo เลยก็คือ Duplicate ก็คือการแปลร่างเป็นฮีโร่ฝั่งศัตรูตัวด้วยก็ได้ และระหว่างที่แปลงร่างนั้นจะเก็บสกิล Ultimate เร็วขึ้น 6.5 เท่าหรือก็คือในหนึ่งอันติของ Echo สามารถใช้ไม้ตายของตัวที่ก็อปปี้มาได้สูงสุด 2 ครั้งบอกเลยว่าโหดจัดๆ ยิ่งอยู่ในมือโปรเพลย์ด้วยแล้วมันโกงชัดๆ แต่ก็คงต้องโดนเนิฟในอีกไม่ช้าแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook