เกมส์ Earth war ของดีราคาถูกรองรับในมือถือเรียบร้อย

เกมส์ Earth war ของดีราคาถูกรองรับในมือถือเรียบร้อย

เกมส์ Earth war ของดีราคาถูกรองรับในมือถือเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกมส์มหากาพย์ตะลุยด่าน Earth war แนวตัวเกมส์แอ็คชั่นประเภท RPG จากค่ายที่คุ้นหูกันดีอย่าง Daerisoft ที่นำเอาความจุเกมส์ระดับสูงมาใส่แล้วในระบบมือถือทั้ง Andriod และ IOS แล้ววันนี้


 
อย่างไรก็ดีตัวเกมส์จะออกไปในแนวปราบเหล่าศัตรูตัวฉกาจนามว่า E.B.E ฝูงมนุษต่างดาวที่หมายมั่นปั้นมือพยายามเข้ายึดครองโลกไปกว่าครึ่งเข้าไปแล้ว ทำให้มนุษยชาติจำเป็นต้องทำอะไรซักอย่าง จำต้องตัดแต่งพันธุกรรมของเหล่าตัวร้ายเข้ากับชุดเหล็กกล้า จนทำให้กำเนิดเหล่า A.N.T.I หน่วยนักรบผู้หาญกล้า ถูกปรุงแต่งให้มีความสัญชาติแห่งนักรบผู้เชี่ยวชาญเหาะเหินเดินอากาศพร้อมกับออพชั่นที่จัดเต็มคอยต่อกรกับพวกมัน โดยที่ตัวเรานั้นจะได้รับภารกิจตะลุยด่านกับบอสประจำภารกิจ ทั้งนี้จุดสำคัญที่เราต้องทำคือคอยเพิ่มดาเมจให้กับอาวุธประจำกายผสานกับคอมโบสกิลของตัวละครที่เราเลือกใช้ฟาดฟันกับพวกมัน


 
สำหรับภารกิจของเนื้อเรื่องเกมส์ในแต่ละมิชชั่นเราจะมีเหล่าสหายคอยติดตามอีกสามคน ช่วยกันเคลียตะลุยด่าน โดยหลังจากมิชชั่นเสร็จสิ้นเราจะได้EXP นำมาอัพสกิลความแข็งแกร่งว่องไว ดาเมจการโจมตี ดาเมจของอาวุธ ที่ในช่วงแรกอาจจะไม่ยากมากนัก แต่ในช่วงหลังๆที่ตัวบอสมีความเหนียวแฝงไปด้วยสกิลพริ้วมากขึ้นและอาจจะต้องใช้ความชำนาญกับฟังชั่นก์หลบหลีกตั้งรับให้มากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Earth war : Retake earth  จะมาในประเภท Single Player โดยจะรองรับในระบบ Nintendo , Google Play  ในราคา 150 บาท และ App Store ราคาอยู่เพียง 119 บาทเท่านั้น เปิดดาวโหลดแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook