วาดรูปให้เพื่อนทาย! เกม Drawful 2 ปล่อยฟรี ถึง 9 เมษานี้

วาดรูปให้เพื่อนทาย! เกม Drawful 2 ปล่อยฟรี ถึง 9 เมษานี้

วาดรูปให้เพื่อนทาย! เกม Drawful 2 ปล่อยฟรี ถึง 9 เมษานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมที่ดีต้อง สนุก เข้าใจง่าย เล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ สามารถเล่นกับเพื่อนหลายคนได้ ซึ่งเกม Drawful 2 (ดรอว์-ฟูล) ถือว่าผ่านหมดทุกข้อ! 

ซึ่งเวลานี้ถือว่าพิเศษมากๆ สำหรับเกมเมอร์สายนักวาดเขียนทั้งหลาย เพราะสามารถดาวน์โหลดเกม 2 ฟรี (ปกติราคา 219 บาท) ทั้งบน Steam และ Epic Games Store ได้เลย!

Epic Games Store (ฟรีถึงวันที่ 9 เมษายน 2020): https://www.epicgames.com/store/th/product/drawful-2/home?lang=th 
Steam (ฟรีถึงวันที่ 10 เมษายน 2020): https://store.steampowered.com/app/442070/Drawful_2/

เกม Drawful 2 นั้นถูกพัฒนาโดย Jackbox Games, Inc. วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559 เป็นเกมที่ให้เราวาดรูปโดยใช้นิ้วหรือเมาส์ จากนั้นเพื่อนๆ หรือ ผู้เล่นที่อยู่ในห้องเดียวก่อน สามารถพิมพ์ (เป็นภาษาอังกฤษ) เพื่อทายสิ่งที่เราวาดได้ โดยสิ่งที่เพื่อนพิมพ์ จะกลายเป็น Multiple choices หรือ ตัวเลือกคำตอบหลายข้อ เมื่อเพื่อน หรือผู้เล่นสาธารณะคนอื่นตอบถูก เราก็จะได้แต้มไป

คำวิจารณ์ส่วนใหญ่จะเป็นไปในแง่บวก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่เล่นเกมนี้กับเพือ่นๆหรือครอบครัว เรียกได้ว่าฮากันท้องแข็งเลยทีเดียว ถือว่าเป็นเกมเบาสมองที่เหมาะอย่างยิ่งในช่วงกักตัวระหว่างสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตาม เกม Drawful 2 นั้นยังรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษอยู่ ซึ่งก็อาจจะเป็นข้อดีซะด้วยซ้ำ ที่ทำให้เราได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัว

และตามที่แจ้งไป เกม Drawful 2 สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ iOS, บน Xbox, Nintendo Switch, Amazon Fire TV, และอื่นๆอีกมากมาย  สามารถดูช่องทางดาวน์โหลดและราคาได้ที่: https://jackboxgames.com/drawful-two/

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Drawful 2

    • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7+
    • หน่วยประมวลผล: 2 Ghz Dual Core or higher
    • หน่วยความจำ: แรม 512 MB
    • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
    • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 500 MB
    • การ์ดเสียง: Integrated
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook