5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 มีนาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายๆ คนก็คงต้องกักตัวอยู่กับบ้านไม่ค่อยอยากออกไปไหนซักเท่าไหร่ ด้วยสถานการณ์แบบนี้แล้วแน่นอนว่าอยู่ไปนานๆ ก็จะเริ่มเบื่อขึ้นมาดังนั้นแล้ว ก็จะมีผู้คนเริ่มมองหาตัวช่วยแก้เบื่อกันแล้วเป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game จะรวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากให้แฟนๆ ได้รับชมกันว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง และของรอบนี้บอกเลยว่ามีแต่เกมคุณภาพดีๆ น่าสนใจสุดๆ ไปดูกันเลย

  • War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius

เกมแรกเป็นผลงานของซีรี่ส์เกมชื่อดังจากค่ายพี่เหลี่ยม Square Enix ที่นำเกมมือถือในชื่อว่า War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius มาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS รองรับภาษาอังกฤษ เป็นเกมแนว Tactical RPG สายเลือดแท้จากญี่ปุ่นเป็นรูปแบบเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่เกมเมอร์หลายๆ คนคิดถึง แล้วตัวเกมนี้มีงานภาพกราฟิกสไตล์ 3D สวยงามมาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่แฟน Final Fantasy จะต้องชื่นชอบ

 

  • Mega Man X DiVE

Rockman หรือ Mega Man หนึ่งในแฟรนไชส์ชื่อดังของทาง CAPCOM ที่มีการพัฒนามาแล้วกว่า 50 ภาคตั้งแต่อดีต แล้วล่าสุดไม่นานมานี้เช่นเดียวกันได้มีการเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS ที่สำคัญคือรองรับภาษาไทยด้วย โดยนำเสนอความเป็น RPG สไตล์ดั้งเดิมที่คงความคลาสสิกของงานภาพ วิธีการเล่น และรูปแบบไว้อยู่ดังนั้นใครเป็นแฟนรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่จะสนุกเพลิดเพลินไปกับเกม Mega Man X DiVE อย่างแน่นอน

 

  • Bleach: Immortal Soul

ออกมากันมารัวจริงๆ สำหรับเกมจากการ์ตูนที่จบไปแล้วแต่ความนิยมยังไม่จบลงตามเนื้อเรื่องก็คือ Bleach เทพมรณะที่ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังพัฒนาอนิเมะภาคสงครามเลือดพันปีอยู่ แล้วเกมนี้ก็ออกมาในจังหวะที่ดีด้วยในชื่อเกมว่า Bleach: Immortal Soul ที่เปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS ในโซนประเทศ NA, EU ดังนั้นใครจะเล่นจะต้องใช้ VPN ในการมุดนะ สำหรับเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ RPG Turn-Based ภาพการ์ตูน Chibi

 

  • Lord of Heroes

Clover Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือจากประเทศเกาหลีใต้ไปสดๆ ร้อนๆ ไม่กี่วันก่อนเป็นเกมแนว RPG ที่มีงานภาพกราฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนสุดอลังการที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เช่นเดียวกัน แต่คนที่จะเล่นนั้นจะต้องโหลดบนสโตร์ประเทศเกาหลีใต้เท่านั้นขนาดใช้ Emu ในคอมพิวเตอร์ยังไม่สามารถเล่นได้เลยอาจจะยังไม่รองรับในตอนนี้ แต่เป็นอีกหนึ่งเกมน่าสนใจ ภาพสวย กราฟิกอลังการ

 

  • Blade x Lord

เกมสุดท้ายเป็นผลงานของทาง Applibot ที่เคยเปิดให้บริการเกมอย่าง Blade x Lord ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วและตอนนี้ก็ขยายตลาดเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แต่เฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ใครสนใจจะต้องมุดไปแคนาดาถึงสามารถดาวน์โหลดได้ Android เท่านั้น โดยเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีงานภาพกราฟิกสวยงาม มุมมองแนวตั้ง มาพร้อมกับเนื้อเรื่องแฟนตาซีน่าติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook