คนในบ้านหายไปอย่างปริศนา!? เกม Gone Home ปล่อยฟรี 2 เมษานี้

คนในบ้านหายไปอย่างปริศนา!? เกม Gone Home ปล่อยฟรี 2 เมษานี้

คนในบ้านหายไปอย่างปริศนา!? เกม Gone Home ปล่อยฟรี 2 เมษานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้ว ทาง Epic Games Store จะปล่อยเกมออกมาให้ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของกันฟรีๆ เฉลี่ย 2 เกมต่อสัปดาห์ แต่หลังๆมานี้ ดูเหมือนจะใจดี แจกเยอะเป็นพิเศษ โดยเพิ่มมาเป็น 3-4 เกมต่อสัปดาห์ สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ในปัจจุบัน โดยเกมที่จะปล่อยฟรีในสัปดาห์หน้า หรือวันที่ 2 เมษายน 2020 ถึง 9 เมษายน 2020 คือเกม Gone Homehttps://www.epicgames.com/store/en-US/product/gone-home/home

 

Gone Home เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย Fullbright เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 1995 เวลาตีหนึ่งสิบห้านาที เมื่อเราเดินทางกลับบ้านหลังจากเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลา 1 ปี ด้วยความดีใจและคาดหวังว่าครอบครัวและคนรู้จักจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา รอรับเราอยู่ที่บ้าน แต่ความเป็นจริงกับไม่เป็นเช่นนั้น ในบ้านมีแต่ความเงียบ และร่องรอยปริศนาที่บอกใบ้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ สำรวจทุกซอกทุกมุมของบ้าน เพื่อหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

เกม Gone Home นั้นได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากจากรีวิวผู้เล่นใน Steam จำนวนมากกว่า 10,000 คน ได้รับคะแนน 86 เต็ม 100 คะแนน และจากฝั่งผู้เล่น 5.4 เต็ม 10 คะแนน อ้างอิงตาม Metacritic ต้องการสเปคเครื่องต่ำและพื้นที่ว่างใน Hard Disk น้อย (ดูรายละเอียดได้ด้านล่าง) เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องอันหนักแน่น โดยมีทีมงานชุดเก่าของเกม BioShock อยู่เบื้องหลังผลงานนี้

สำหรับใครที่ชอบสะสมเกมในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถดาวน์โหลดเกม Gone Home ได้ในราคา 239 บาท ที่: https://store.steampowered.com/app/232430/Gone_Home/?l=thai

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Gone Home

  • Windows 7 SP1 หรือสูงกว่า
  • 1.80GHz Processor
  • 2GB Memory
  • DX10 Video card with 512MB of VRAM
  • พื้นที่ว่าง 2GB HDD space
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook