ตะลุยโลกแห่งสีสันไปกับเกม Hob จากปกติ 369 เหลือ 0 บาท

ตะลุยโลกแห่งสีสันไปกับเกม Hob จากปกติ 369 เหลือ 0 บาท

ตะลุยโลกแห่งสีสันไปกับเกม Hob จากปกติ 369 เหลือ 0 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเดือนใหม่ เดือนเมษายน ไปกับเกม Hob ผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน กำลังจะปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของกันฟรีๆ ที่ Epic Games Store วันที่ 2 เมษายน 2020 ถึง 9 เมษายน 2020 นี้: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/hob/home

เกม Hob นั้นถูกพัฒนาโดย Runic Games เป็นนักพัฒนาเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังเกม Torchlight 2 ที่ได้รับคำวิจารณ์ดีมากๆ โดยเกม Hob วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2017

มีจุดเด่นในเรื่องของการเล่าเรื่อง ที่ไม่จำเป็นต้องมี Dialogue หรือบทสนทนา หรือแม้กระทั่งตัวหนังสือ คนไทยหรือไม่ว่าชาติใด สามารถทำความเข้าใจเนื้อเรื่องของเกมได้โดยการผจญภัยไปด่านต่างๆ มีการแก้ปริศนาเพื่อเปิดแผมที่ใหม่ๆที่เต็มไปด้วยสีสัน ตื่นตาตื่นใจ ในเกมเราจะมีถุงมือจักรกล ที่สามารถใช้เป็นอาวุธ หรือใช้เป็นตัวช่วยในการเคลื่อนที่ได้ 

ดูจากตัวอย่าง จะเห็นว่าเป็นภาพแนวการ์ตูนที่สวย และมี Frame rate ที่ดูลื่นไหลมากๆ แต่ต้องการสเปคระดับปานกลาง และพื้นที่ในเครื่องเพียง 5 GB เท่านั้น เกมนี้ได้คะแนนวิจารณ์ในแง่บวกใน Steam จากผู้เล่นกว่า 2,000 คน ได้ 76 เต็ม 100 คะแนนจากนักวิจารณ์และ 7.7 เต็ม 10 คะแนน จากฝั่งผู้เล่น อ้างอิงตาม Metacritic

สำหรับใครที่ชอบสะสมเกมในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถดาวน์โหลดเกม Hob ได้ในราคา 369 บาท ที่: https://store.steampowered.com/app/404680/Hob/

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Hob

  • OS: Windows 7 SP1 / 8.1 / 10
  • Processor: i3 Sandy Bridge Dual Core หรือ CPU ที่ความเร็วเทียบเท่า
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: 2GB of VRAM; NVIDIA GeForce GTX 500 Series / AMD Radeon HD 7000 Series
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 5 GB available space
  • Additional Notes: แนะนำให้ใช้จอยสติ๊ก หรือคอนโทรลเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook