ผู้สร้าง Kingdom Hearts ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่อีก 2 เกม

ผู้สร้าง Kingdom Hearts ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่อีก 2 เกม

ผู้สร้าง Kingdom Hearts ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่อีก 2 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix เป็นบริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นบริษัทของประเทศญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1975 มีอายุร่วม 45 ปีเข้าไปแล้วดังนั้นพวกเขาอยู่ตั้งแต่สมัยเครื่องเล่นเกมยุคแรกๆ มีเกมนับร้อยที่ผ่านมือบริษัทนี้แน่นอนว่าพวกเขาเลยมีซีรี่ส์เรือธงชื่อดังมากมายที่เกมเมอร์หลายๆ คนจะต้องรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy, Dragon Quest หรือ Kingdom Hearts ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เรือธงของทาง Square Enix เช่นเดียวกันเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 28 มีนาคม ปี 2002 และภาคล่าสุดพึ่งมีการเปิดตัวไปในปี 2019 นี้เองซึ่งถือว่าเป็นซีรี่ส์ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

kingdom_hearts_(4)

โดยข่าวล่าสุดที่ Sanook Game จะนำเสนอกันในวันนี้ก็คือเมื่อคุณ Tetsuya Nomura ได้ออกมายืนยันเสียงแข็งว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมของซีรี่ส์ Kingdom Hearts อยู่มีจำนวนทั้งหมด 2 เกม ทำให้แฟนเกมไว้ใจได้เลยว่าจะเกมใหม่ๆ ออกมาให้เล่นอีกในอนาคตแน่นอน แล้วเมื่อไม่นานมานี้พึ่งมีการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือไปอย่าง Kingdom Hearts: Dark Road ที่จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ซึ่งมีการปล่อย Concept Art ออกมาให้ชมพร้อมกับบอกว่าจะปล่อยมาออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020 นี้แล้วด้วย ซึ่งทางคุณ Tetsuya Nomura ยังระบุไว้อีกว่าหนึ่งใน 2 เกมจะมีการเปิดตัวไม่ช้านี้ 

kingdom_hearts_(3)

Kingdom Hearts เป็นแฟรนไชส์เกมชื่อดังที่จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว RPG เล่นสวมบทบาทมีความ Action อยู่ในตัวโดจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการที่นำตัวละครจากอนิเมชั่นชื่อดังของ Disney มานำเสนอเรื่องราวในรูปแบบต่างๆ ผ่านการเล่นแบบ Video Games ได้มีการนำโลกของหลายๆ จักรวาลของแต่ละค่ายมารวมกันโดยมีตัวละครจากทั้ง Disney, Final Fantasy, The World Ends with You และอื่นๆ อีกมากมายเพิ่มเข้ามาเป็นตัวดำเนินเนื้อเรื่องในจักรวาลที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งมันสามารถตอบโจทย์เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เพราะตัวการ์ตูนเหล่านี้มีฐานแฟนคลับไม่จำกัดเพศและวัย

kingdom_hearts_(1)

ปัจจุบันเกมซีรี่ส์ Kingdom Hearts ถูกพัฒนามาแล้ว 7 ภาคด้วยกันตั้งแต่ปี 2002 ลงเครื่อง Playstation 2 แล้วก็มีดำเนินการสร้างต่อมาเรื่อยๆ ตามแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่่วาจะเป็น คอนโซล พีซี หรือ โทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะในปี 2013 ที่เกมจากซีรี่ส์ Kingdom Hearts สามารถทำยอดขายได้ว่า 25 ล้านชุดบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จของทาง Square Enix และพวกเขาก็จะลงทุนเพื่อพัฒนาเกมใหม่ๆ ออกมาเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook