อีกหนึ่งเกมฉลอง 10 ปีซีรี่ส์ NieR เปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ

อีกหนึ่งเกมฉลอง 10 ปีซีรี่ส์ NieR เปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ

อีกหนึ่งเกมฉลอง 10 ปีซีรี่ส์ NieR เปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาทาง Square Enix บริษัทชั้นนำของญี่ปุ่นได้มีการจัดสตรีมสดพูดถึงเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรี่ส์ NieR ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการฉลองครบรอบก็มีข่าวดีมาแจ้งให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันก่อนหน้านี้ทาง Sanook Game ได้นำเสนอไปแล้วกับเกม Nier Replicant ที่จะมีการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ โดยจะใช้ชื่อว่า Nier Replicant ver.1.22474487139 ซึ่งรหัสข้างหลังนี้อาจจะเป็นรหัสลับบางอย่างที่ทางพี่เหลี่ยมแฝงไว้ก็เป็นได้ แล้วข่าวดีที่สองก็คือการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ โดยจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า NieR Re[in]carnation

nier_mobile_(2)

สำหรับเกม NieR Re[in]carnation จะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือบนเครื่องสมาร์ทโฟน โดย Square Enix ได้ไว้ใจให้ทางบริษัทพัฒนาเกมอย่าง Applibot เป็นผู้ดูแลในการสร้างซึ่งตัวสตูดิโอนี้ได้ฝากผลงานไว้กับเกม Blade x Lord ที่เปิดให้บริการในญี่ปุ่น แล้วล่าสุดพึ่งเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไป นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังได้ทาง CyDesignation เป็นผู้ออกแบบตัวละครให้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทาง Square Enix เป็นบริษัทที่ค่อนข้างเนี๊ยบในทุกรายละเอียดดังนั้นผลงานที่จะออกมาจะต้อง Perfect ที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ งานภาพกราฟิก ตัวละคร เพลง และเนื้อเรื่อง

นอกจากนั้น NieR Project สำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง NieR Re[in]carnation ทาง Square Enix ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ตัวแรกออกมาให้ชมด้วยความยาว 1.33 นาที ซึ่งเรียนตามตรงว่าไม่เห็นอะไรเลยมีเพียงแค่ภาพบรรยากาศของสถานที่ปริศนาซึ่งน่าจะมีความเกี่ยวโยงกับเนื้อเรื่องเป็นแน่แท้ โดยมีประโยคในวิดีโอว่า "Memories" ความทรงจำ " Longing "ความปรารถนา "Solitude" ความเหงา "Salvation" การช่วยเหลือ และทิ้งท้ายประโยคว่า That is the place they call the Cage... นั่นคือสถานที่ที่เรียกว่ากรง แค่นี้ก็น่าจะพอเดาได้แล้วว่าเนื้อเรื่องมันจะดราม่ามากแค่ไหน

nier_mobile_(3)

เอาจริงๆ แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมายังคงเดาได้ยากว่าเกมจะนำเสนอในรูปแบบไหนแต่ทาง Director Yoko Taro บอกไว้ว่าจะทำในรูปแบบเกม RPG ซึ่งวันเวลาที่กำหนดเปิดให้บริการออกมานั้นยังไม่เปิดเผยออกมาแล้วจะเป็นเกมในรูปแบบ Buy to Play หรือ Free to Play ด้วยเช่นเดียวกันแต่จากเกมระดับนี้คาดว่าน่าจะต้องซื้อเล่นแน่นอนเลยแบบนี้ ส่วนเนื้อเรื่องจะมีความเกี่ยวโยงกับภาคก่อนๆ หรือไม่ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook