ย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้

ย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้

ย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดเริ่มต้นของตำนานเกมแนว FPS ที่เกมเมอร์ยุค 90 จะต้องรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งกลิ่นอายของตำนานความคลาสสิก Counter Strike  นั้นเด็กสมัยคงไม่เข้าใจอย่างแน่นอนว่า ตำนานของเกมนี้มีความเป็นมาอย่างไร แต่ตอนนี้ตำนานจะกลับมาให้เล่นกันอีกครั้งเมื่อมีเว็บไซต์อย่าง https://cs-online.club/en/ เปิดให้เหล่าแฟนเกมที่ชื่นชอบในความคลาสสิกให้ได้เล่นกันแบบออนไลน์ โดยที่ไม่ต้องติดตั้งเกมเลย สามารถเข้าร่วมสนุกได้โดยง่ายๆ เพียงแค่มี Web Browser ก็สามารถเข้าไปยิงกันได้เลย โดยจะเป็นการเล่นในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งใช้เวอร์ชั่น Counter Strike 1.6 สุดคลาสสิก

counter_strike_(2)

วิธีการเข้าเล่นก็ง่ายแสนง่ายเพียงเข้าลิงค์ของ Cs-Online.Club ที่บอกไปในข้าง หลังจากนั้นก็ตั้งชื่อของตัวแล้ว Login เพื่อบันทึกข้อมูล ต่อมาก็เลือกห้องที่จะเข้าเล่น ซึ่งดูจำนวนคนว่าตอนนี้มีห้องไหนว่างบ้างอารมณ์เหมือนกับพวกเกมสมัยก่อนนั่นเอง แค่นั้นเราก็จะได้เข้าเล่นแล้ว แต่ในช่วงแรกที่เข้าเว็บไซต์ใหม่ๆ อาจจะต้องใช้เวลาดาวน์โหลดข้อมูลเบื้องต้นซักระยะหนึ่งก่อนถึงจะอยู่ในหน้าต่างอย่างภาพที่แสดงตัวเอง แค่นี้เราก็จะได้สนุกกับเกมสไตล์ FPS สุดคลาสสิกแล้ว

counter_strike_(3)

Counter Strike เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Valve เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน ในปี 2000 ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการปรับปรุงเกมอย่าง Half Life เกมแนว FPS รุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้คนที่เกิดยุค 90 จะเห็นเกม Counter Strike ที่ตามร้านเกมต่างๆ จะเปิดให้เล่นในรูปแบบ LAN มีการแข่งขันกันมาตั้งแต่สมัยนั้นถือว่าเป็นเกมรุ่นแรกๆ ที่มีการแข่งขันกันระดับโลกเลยก็ว่าได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook