ชี้เป้า 5 เกมใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือน เมษายน นี้

ชี้เป้า 5 เกมใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือน เมษายน นี้

ชี้เป้า 5 เกมใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือน เมษายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเดือนใหม่แบบนี้ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอเป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะทาง Sanook Game จะมาแนะนำ 5 เกมใหม่น่าซื้อที่เตรียมมาวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ บอกเลยว่าแต่ละเกมน่าเสียเงินทั้งนั้น มีทั้งเกมซีรี่ส์ดังที่รอคอยมาหลายปี ซีรี่ส์ภาคต่อสุดสยองขวัญและเกมแนวผจญภัยสุดแฟนตาซี เชื่อว่าเป็นเกมที่น่าซื้อไว้เล่นในช่วงเก็บตัวป้องกันไวรัส COVID-19 เป็นอย่างดีจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

Final Fantasy VII Remake

ประเดิมเกมแรกต้องเป็นเกมซีรี่ส์ดังจากค่ายใหญ่ Square Enix ที่มีการประกาศเปิดตัวมาแล้วหลายและในที่สุดก็จะได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 สำหรับ Final Fantasy VII Remake เกมแนว Action Role Playing ที่มีแผนเปิดตัวในวันที่ 10 เมษายนนี้แล้ว ใครที่กำลังรออยู่บอกเลยว่ากำเงินไว้ให้ดีเพราะสุดยอดเกมแห่งปีกำลังจะวางจำหน่ายแล้ว ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเกมระดับตำนานที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ทันสมัยพร้อมกับเรื่องราวสุดคลาสสิก

Resident Evil 3

ผลงานต่อมาจากค่าย Capcom ที่เดินหน้านำเกมตำนานภายในค่ายมา Remake ทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเทคโนโลยีปัจจุบันแล้วเกมอย่าง Resident Evil ภาค 3 ก็กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายนนี้แล้วทั้งในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam เป็นเกมแนว Survival Horror ที่จะต้องไขปริศนาต่างๆ ในเมืองที่เหล่าผู้คนกลายเป็นผีดิบซอบบี้ไล่กินคน ดังนั้นแฟนของเกมผีชีวะห้ามพลาด

Trials of Mana

อีกหนึ่งเกมจากค่าย Square Enix ที่มีการดัดแปลงจากเกมรุ่นเดอะสมัยเครื่อง Super Famicom อย่าง Seikendensetsu 3  มาในชื่อใหม่ว่า Trials of Mana เกมผจญภัยสุดแฟนตาซีของเหล่าเจ้าชายเจ้าหญิงในอาณาจักรต่างๆ ผ่านการเล่นในรูปแบบ RPG ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Demo ไปแล้วใน Playstation 4 และ PC ผ่าน Steam โดยเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน บนแพลตฟอร์ม Playstation 4, Nintendo Switch และ PC นั่นเองส่วนตัวผมรอเกมนี้เป็นพิเศษเลย 

Predator: Hunting Grounds

เกมแนว Action Survival ที่นำเสนอการเล่นสไตล์ 4Vs1 อีกหนึ่งเกมจากค่า Sony Interactive Entertainment ร่วมมือกับ IIIFonic ที่ได้มีการเปิดทดสอบ DEMO ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง แล้วในวันที่ 24 เมษายนตัวเกมก็จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ PC ผ่านร้านค้าย Epic Games Store โดยเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น Fire Team และฝ่าย Predator ไล่ล่าต่อสู้กันตามสไตล์ Action เอาตัวรอด

Sakura Wars

SEGA ในเดือนเมษายนนี้ก็ขอส่งเกมมาตีตลาดด้วยในชื่อว่า Sakura War เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ โดยเราจะควบคุมหุ่นยนต์ที่ถือดาบซามูไรสุดเท่ Effect สวยงามอลังการมาพร้อมกับเนื้อเรื่อง และ ฉากคัทซีนสไตล์อนิเมะให้ผู้เล่นฟินไปตามๆ กันโดยเกมนี้จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 ในวันที่ 28 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook