Counter-Strike 1.6 ประกาศเลื่อนการให้บริการในไทยจ้า

Counter-Strike 1.6 ประกาศเลื่อนการให้บริการในไทยจ้า

Counter-Strike 1.6 ประกาศเลื่อนการให้บริการในไทยจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสุดๆ

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่าๆอยู่ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge ได้แล้วที่ : https://cs-online.club/en/ ส่งผลให้ใครก็ตามที่มีคอมพิวเตอร์ต่ออินเตอร์เน็ตได้ก็สามารถเล่นได้เลย แต่ว่า!! ล่าสุดเลยCS 1.6 บน Browserเล่นในไทยไม่ได้เพราะไม่ใช่เพราะการ Toxic แต่เป็นเพราะคนไทยเข้าไปเยอะมากจนเซิฟเวอร์ล่มรับไม่ไหว

เรื่องนี้เป็นการยืนยันจาก Discord ของผู้พัฒนาเอง เนื่องจากความผิดพลาดที่ไม่รอบครอบอีกแล้วทาง Discord ของทีมงานของเขาบอกว่าไม่ได้ทำการแบนประเทศไทยเพื่อกัน Toxic แต่อย่างใด แต่เพียงเพราะว่าคนไทยนั้นเข้าไปเล่นมากจนเกินไปถึง 10 เท่า เขาจึงใช้วิธีการบล็อกไปชั่วคราวและตอนนี้ทางทีมงานกำลังหาทางแก้ไขอยู่ครับและก็การโหลดใช้งานอาจจะรอกันนิดนึงรวมไปถึงห้องอาจจะเต็มด้วย เพราะตอนนี้คนส่วนมากบนโลกก็อยู่บ้านกันหมด ยังไงก็ใจเย็นกันซักนิดนะครับ 

ถ้าหากน้องๆหนูๆคนไหนที่ยังไม่รู้เกม Counter-Strike 1.6 วันนี้แอดก็จะพามารู้จักกับเกมCounter-Strike 1.6หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า CS 1.6

สำหรับ Counter-Strike เป็นเกมระดับตำนานที่ใครๆ ที่มีอายุหน่อยคงเคยเล่นกันตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่หรือร้านเกมนั้นแหละ เรียกว่าเป็นเกมที่สร้างกระแสให้กับวงการเกมไทยอย่างแท้จริงอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากเราจะพูดถึงเวอร์ชั่นที่หลายคนคุ้นเคยและชื่นชอบกันมากที่สุดก็คงจะไม่พ้น Counter Strike 1.6 ที่เอาหลายๆ สิ่งที่ดีมารวมกันเอาไว้ในเวอร์ชั่นนี้แทบทั้งหมด รวมไปถึง Mod สุดฮิตด้วยและก็เป็นยุดแรกเริ่มแห่งการบุกเบิกE-sportในบ้านเราด้วย  เอาเป็นว่าใครเหงาๆและคิดถึงเกม Counter-Strike 1.6 ลองตามไปเล่นกันได้เลยตอนนี้เป็นออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook