ดู 6 คลาสภายใน V4 เกมมือถือ MMORPG ที่กำลังจะมาของ Nexon

ดู 6 คลาสภายใน V4 เกมมือถือ MMORPG ที่กำลังจะมาของ Nexon

ดู 6 คลาสภายใน V4 เกมมือถือ MMORPG ที่กำลังจะมาของ Nexon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดียวทาง Sanook Game จะพาเพื่อนๆ ไปรับชมกับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคลาสทั้ง 6 เกมของ V4 เกมมือถือแนว MMORPG ที่กำลังมีแผนจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยค่าย Nexon ซึ่งได้มีกาารประกาศไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่ากำลังดำเนินการ มาเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ดังนั้นแล้วเราก็จำเป็นต้องเตรียมตัวทำการบ้านไว้บ้างเวลามาจริงๆ จะได้เลือกถูกว่าจะเล่นอาชีพไหนดี แล้วเกม V4 จะมีอาชีพอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

Warlord

เริ่มต้นกันที่อาชีพสายบ้าพลังเล่นง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะอย่าง Warlord เป็นอาชีพที่ใช้อาวุธประเภท ฆ้อนยักษ์ มีพลังโจมตีที่สูงไม่แพ้อาชีพระยะประชิดอื่นๆ เลยเว้นแต่ตัวเขาจะตีตีได้ช้าเมื่อเทียบกับอาชีพอื่น แต่ถ้าเทียบดาเมจแล้วไม่แพ้แน่นอน มาพร้อมกับสกิลพวก Crowd Control ที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติอยากเล่นแบบบู้ๆ แนะนำอาชีพนี้เลย

Axceler

แต่ถ้าชอบแบบน่ารักๆ โลลิแล้วละก็ต้องพูดถึง Axceler เลยซึ่งเป็นคลาสที่ส่วนตัวคิดว่าจะเล่นเพราะความน่ารักของตัวละครที่กินขาด ซึ่งเป็นตัวละครตัวเล็กที่ใช้อาวุธประเภทขวานยักษ์ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าร่างกายอีก แล้วความพิเศษของอาวุธจากคลาสสิกนี้ก็คือที่ปลายขวานยังติดตั้งปืนแบบพิเศษซึ่งสามารถใช้ทักษะต่างๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นตัวนี้จะความสามารถทั้งโจมตีระยะใกล้และกลางในตัวเดียว

Magician

แน่นอนว่าสำหรับนักเวทย์แล้วทุกเกมตัวคลาสนี้จะมีความสามารถในการโจมตีที่รุนแรงที่สุด มีความโดดเด่นในการของระยะสกิลที่เป็นวงกว้างแบบ AOE แต่แลกมากับพลังชีวิตและป้องกันที่น้อยนิดเมื่อถึงตัวแล้วอาจจะแตกได้ง่ายๆ จุดเด่นของคลาส Magician ภายในเกม V4 ก็คือพลังเวทย์สามารถเก็บสะสมแล้วปล่อยออกมาทีเดียวได้ เพื่อเสริมพลังทำลายล้างให้มากขึ้น

Gunslinger

เกมอื่นเขามีพวกนักธนู Ranger อะไรพวกนั้นแต่สำหรับ V4 ต้องขอฉีกเอาเป็น Gunslinger แทนละกันอาชีพมือปืนที่มีจุดเด่นในเรืองการโจมตีระยะไกล ความคล่องที่สูง สามารถโจมตีได้ต่อเนื่องรุนแรงเหมือนพายุที่โหรมกระหน่ำ จะยัดสกิลใส่ศัตรูเป็น Set สูงสุดได้ถึง 10 สกิล บอกเลยว่าใครชอบแบบโจมตีรัวๆ สร้างดาเมจหนักๆ ต้องเล่นคลาสนี้

Knight

อีกหนึ่งอาชีพหลักของเกมแนวเก็บเลเวล MMORPG ที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ Knight ตัวละครที่โจมตีระยะประชิดใช้อาวุธประเภทดาบและโล่ มีความทดทานต่อการโจมตีของศัตรูสูง เป็นแนวหน้าในการรับดาเมจให้กับทีมซึ่งคงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ เป็นตัวละครพื้นฐานที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดในทุกปาร์ตี้

Blader

คลาสสุดท้ายที่เท่ที่สุดน่าจะเป็นหนึ่งในคลาสสุดฮิตที่แฟนๆ จะเลือกเล่นมากที่สุดก็คือ Blader ใช้อาวุธประเภทดาบและมีด 2 มือมีความเร็วในการโจมตีสูง รวดเร็ว ต่อเนื่อง พริ้วไหวซึ่งจัดว่าเป็นคลาส DPS อย่างแท้จริง แต่ตัวเขาก็จุดอ่อนก็คือตัวละครอาจจะไม่สามารถรับการโจมตีได้เยอะ เมื่อเทียบกับคลาสตีประชิดอื่นๆ แต่ถ้าเทียบในเรื่องของดาเมจแบบหนึ่งเป้าหมายคลาสอื่นก็เทียบยากเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook