Bomb Chicken เกมส์สำหรับสายปั่นๆที่ต้องแอบอมยิ้ม

Bomb Chicken เกมส์สำหรับสายปั่นๆที่ต้องแอบอมยิ้ม

Bomb Chicken เกมส์สำหรับสายปั่นๆที่ต้องแอบอมยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ข้ามมาดูกันอีกหนึ่งค่ายม้ามืดอย่าง Nitrome อีกหนึ่งค่ายเกมส์ที่ผลิตเกมส์ Bomb chicken เกมส์ที่ทำได้ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในระบบเกมส์เพลเป็นครั้งแรกในปี 2018 มาในปีล่าสุดผู้ผลิตหัวดีข้ามมาเจาะตลาดทางฝั่งเกมส์เกมส์มือถือกันบ้างรองรับทั้ง Appstore และ Google play แล้ววันนี้

Bomb Chicken  มาในรูปแบบเกมส์แนวผจญภัยแบบอนาล็อคที่เชื่อว่าเด็กในยุค90 คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีถ้านึกว่าไม่ออกจินตนาการถึง มาริโอ เกมส์ยอดนิยมแห่งยุคในแนวของ Retro นั้นเอง โดยพระเอกหลักชื่อก็บอกอยู่แล้วที่เป็นเจ้ากุ๊กไก่ ที่จะมีอาวุธเด็ดสุดคือบอมบ์บาซูก้าที่คอยทำลายล้างในแต่ละด่านที่มีมิชชั่นแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างลงตัวโดยเน้นการเอาตัวรอดต่อสถานการณ์ในแต่ละด่านที่ทำออกมาได้เป็นสไตล์ศิลปะเฉพาะตัวที่เป็นจุดขายของตัวเกมส์ผสมผสานกับการเก็บสะสมเพชรสีน้ำเงินที่จะมีประโยชน์ไว้คอยอัพบอมบ์ให้มีดาเมจแรงขึ้นและความว่องไวของตัวละคร

 

อย่างไรก็ดีโหมดเนื้อเรื่องของตัวเกมส์จะออกไปแนวตะลุยผจญภัยวางบอมบ์ถล่มศัตรูเข้าไปเจอกับบอสตัวยักษ์ที่อาจจะต้องมีความท้าทายพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นหนีเครื่องบดสับ หรือ หมึกยักษ์บอสตัวร้ายที่จะเขมิบเจ้าไก่ตัวน้อย
โดยตัวเกมส์  Bomb Chicken ลงจำหน่ายมาแล้วทั้ง Playstation , Nintendo Switch และ Steam โดยล่าสุดแกะกล่องมาพร้อมให้วางระเบิดสะท้านพิภพกันในมือถือ Android ราคาอยู่ที่ 200 บาท และ iOS ในราคาเพียง 149 บาท ในสโตร์ไทยแล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook