ลดกระหน่ำ!! Stardrew Valley ลดราคาสู้วิกฤตโควิด-19

ลดกระหน่ำ!! Stardrew Valley ลดราคาสู้วิกฤตโควิด-19

ลดกระหน่ำ!! Stardrew Valley ลดราคาสู้วิกฤตโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ในช่วงนี้ทึ่มีสถานการณ์โรคระบาด โดยวันนี้เราจะพาสายเกมส์เมอร์ไปอัพเดรตฟังข่าวดีกันบ้างสำหรับทางฝั่งแอนดรอย ที่ล่าสุดเกมส์รูปแบบการทำฟาร์มปลูกผักรักอิสรภาพอย่าง Stardrew Valley เกมส์แนว Open world ที่ประกาศลงไปแพรตฟอร์มแอนดรอยแล้ว หลังเปิดให้เหล่าสาวกไอโอเอส ได้สัมผัสกันมาพักใหญ่ โดยมาในช่วงนี้เหล่าผู้ผลิตใจดีลดราคาให้อีกต่างหาก


 
Stardrew Valley  มาในรูปแบบเกมส์แนวผจญภัยคงคุ้นเคยกันดีกับ Havest moon ในทุกภาคพิเศษที่ผ่านมา โดยมาในในครั้งนี้แบบฉบับมือถือที่อาจจะยังคงซึ่งจุดขายในหลายอย่างที่เป็นจุดขาย ปรับนู่นนิดนี่หน่อย ทั้งการออกผจญภัยที่ลึกลับ , หาอาหาร , ปลูกพืชสร้างฟาร์ม และ หว่านเมล็ดเก็บขาย ตามรูปแบบสโลไลฟ์ และไม่ลืมให้เหล่าผู้เล่นได้ทีส่วนร่วมทั้งระบบการแต่งงาน สร้างครอบครัว รองรับได้ถึง 12 ผู้เล่นเลยทีเดียว โดยสิ่งที่เพิ่มรายละเอียดมาเห็นจะมี ตัวเกมส์ที่ปรับรูปแบบออโต้เซฟให้ผู้เล่น , ระบบควบคุมตัวละครง่ายแสนง่ายด้วย Joystick และ การซูมย่อส่วนของฉากรวมถึงตัวละครได้

 

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์พยายามสร้างฐานผู้เล่นให้กว้างกว่าที่เคย อย่างต่อเนื่องทั้งการลดราคาตัวเกมส์ โดยอีกทั้งยังเพิ่มภาษาเพื่อรองรับทั้งกลุ่มผู้เล่นทั้งยุโรปและเอเชีย ทั้ง  อังกฤษ , จีน , ญี่ปุ่น , อิตาลี , ฝรั่งเศส และ ตุรกี เป็นต้น 
อีกทั้งตัวเกมส์  Stardrew Valley ลงจำหน่ายมาแล้วทั้ง ในระบบ Google play ราคาหลังลดแล้วอยู่ที่ 150 บาท ส่วนในรายของ Appstore ราคาสุทธิที่ 149 บาท ลดราคากว่า 45 % จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2563 นี้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook