เปิดตัว Star Wars: Starfighter Missions จากซีรี่ส์ภาพยนตร์ชื่อดัง

เปิดตัว Star Wars: Starfighter Missions จากซีรี่ส์ภาพยนตร์ชื่อดัง

เปิดตัว Star Wars: Starfighter Missions จากซีรี่ส์ภาพยนตร์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีข่าวดีมาบอกต่อสำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์มหากาพย์สงครามอวกาศที่คนรู้จักไปทั่วโลกอย่าง Star War ผลงของ จอร์จ ลูคัส ที่สร้างมาแล้วหลากหลายภาคตั้งแต่อดีต ซึ่งต้องบอกเลยว่าความยิ่งใหญ่ของซีรี่ส์ Star War ได้ถูกนำไปสร้างเป็น หนังสือ ละครโทรทัศน์ วิดีโอเกมและหนังสือการ์ตูน มามากมาย จุดเริ่มต้นของตำนานสตาร์ วอร์ส เริ่มขึ้นปี 1977 และยาวมาจนถึงปัจจุบันที่ยังมีการสร้างทั้งในรูปแบบต่างๆ มาโดยตลอด ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่างเป็นทางการแล้วในชื่อว่า Star Wars: Starfighter Missions ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการกันในเร็วๆ นี้

star_wars_(3)

Star Wars: Starfighter Missions เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง Joymax และ Lucasfilm ที่มีประกาศเปิดในวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Flight Shooter Game บนพื้นฐานของแฟรนไชส์ Star War ซึ่งทางผู้พัฒนาได้วางแผนไว้ว่าจะมีการเปิดให้บริการในประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และ ประเทศในโซน SEA เป็นอันดับแรกๆ คุณ Gilhyung Lee ตำแหน่ง CEO ของ Joymax Corp ได้พูดว่า "ใครก็ตามที่เคยเห็นสงครามอวกาศในสตาร์วอร์สต่างก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบินสตาร์ไฟท์เตอร์กันทั้งนั้น ตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถบิน Starfighters ที่เป็นสัญลักษณ์อีกหนึ่งอย่างของ Star Wars ได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในเกมมือถือกับเกมใหม่ตัวนี้"

star_wars_(2)

ระบบ Gameplay จะให้ผู้เล่นได้เลือกก่อนว่าจะอยู่ในฝั่งของแสงหรือฝั่งมืด (Dark Side) แล้วก็รวบรวมเหล่า Starfighters ที่มีให้เลือกกว่า 80 คนเพื่อนำมาต่อสู้ที่หน้าตื่นเต้น โดยรายละเอียดของยานบินจะมีลักษณะเหมือนหลุดมาจากต้นฉบับแน่นอน นอกจากนั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธได้หลากหลายรูปแบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และคุณจะได้พบกับ Millennium Falcon ของ Han Solo หรือจะเป็น X-wing ของ Darth Vader ภายในเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเกมยังมีระบบ Decal ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของ Starfighters โดยการใช้ Skin ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบที่แตกต่างกันและสามารถสร้างทีมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้

เบื้องต้นทางผู้พัฒนาได้ออกมาบอกไว้ว่าตัวเกมจะมีโหมดการเล่น 3 แบบหลักๆ ได้แก่ Campaign Battle น่าจะเป็นโหมดการผจญภัยตะลุยด่านไปเรื่อยๆ เหมือนอารมณ์ Story Mode ต่อมาก็จะเป็น Epic Battle ในโหมดนี้จะเป็นโหมดที่สามารถใช้ Starfighters ระดับ Hero ได้อย่างอิสระเพราะบางลำไม่สามารถใช้ในโหมด Campaingn ได้สุดท้ายก็จะเป็น Challenge ที่จะให้ผู้เล่นมาต่อสู้กันในรูปแบบออนไลน์เพื่อจัดอันดับความแข็งแกร่ง Ranking

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook