Compile Heart ประกาศเตรียมเปิด Eshigami no Kizuna ในวันที่ 7 เม.ย. นี้

Compile Heart ประกาศเตรียมเปิด Eshigami no Kizuna ในวันที่ 7 เม.ย. นี้

Compile Heart ประกาศเตรียมเปิด Eshigami no Kizuna ในวันที่ 7 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องปกติของวงการเกมอยู่แล้วที่ผู้พัฒนาจะมีการประกาศเปิดตัวเกมของพวกเขาก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายเพื่อสร้างกระแสในตลาดก่อน บางเกมก็ใช้เวลาไม่นานหลังจากเปิดตัวแล้วก็จัดจำหน่ายหรือเปิดให้บริการในทันที แต่บางเกมเปิดตัวแล้วก็ใช้เวลาอีกหลายปีในการพัฒนาต่อ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งเกมที่ต้องบอกเลยว่าดองมานานพอสมควรก็คือ Eshigami no Kizuna จากค่าย Compile Heart ถ้าจะพูดถึงก็ต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2017 โน้นเลยเพราะนั้นคือปีที่พวกเขาเปิดตัวครั้งแรก แล้วก็ผ่านมา 3 ปีก็ประกาศว่าจะเปิดให้บริการแล้ว

eshigami-no-kizuna-(2)

Eshigami no Kizuna เป็นเกมที่ร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทชั้นนำอย่าง Compile Heart และ ForwardWorks (บริษัทลูกของ Sony Interactive Entertainment) ที่ร่วมมือกันในการส้รางเกมนี้ขึ้นมา โดยตัวเกมถือว่าเปิดตัวไว้นานมากก่อนที่จะมาประกาศว่ากำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของญี่ปุ่นในวันที่ 7 เมษายน 2020 ที่จะถึงนี้ จุดเด่นของเกมนี้ที่จะทำให้เพื่อนๆ สนใจก็คือตัวเกมจะนำการ์ตูนระดับตำนานของ Tezuka Osamu มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของตัวการ์ตูนสุดโมเอะจากผลงานการ์ตูนชื่อดังของเขาไม่ว่าจะเป็น Black Jack, Atomu หรือ เจ้าหนูปรมาณู และ Hi no Tori วิหคเพลิง ซึงเป็นการ์ตูนเก่าทั้งหมด

โดยผู้ออกแบบตัวละครภายในเกมนี้ก็คือนักวาดชื่อดังจากตัวละคร Tezuka Productions ในเวอร์ชั่นโมเอะ จะเป็นทั้งคนในและคนนอกของบริษัท Compile Heart มาช่วยกันสร้างตัวละครสุดโมเอะเหล่านี้ ยกตัวอย่างเช่น Tsunako ผู้วาด Neptunia, Katsuyuki Hirano ผู้วาด Moero Crystal, Agarest War series และ Kei Nanameda ผู้วาด Trillion: God of Destruction ก็จะมีส่วยร่วมในการออกตัวละครภายในเกม Eshigami no Kizuna กันทั้งหมด

ตัวเกม Eshigami no Kizuna จะนำเสนอในรูปแบบ RPG มีการจัดทีมโดยใช้ตัวละครชื่อดังมากมายในรูปลักษณ์สุดโมเอะ มีการผจญภัยตะลุยด่านเพื่อเก็บเลเวลหาของ และระบบดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ ที่เป็นพื้นฐานของเกมประเภทนี้มีให้เล่นอย่างแน่อน และไฮไลท์ฟีเจอร์ที่สำคัญก็คือตัวเกมยังรองรับระบบจีบตัวละครหรือเรียกว่าความสัมพันธ์อีกด้วย งานนี้แอบมีกลิ่นของเกมจีบสาวผสมอยู่นิดๆ ดังนั้นแล้วถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์ญี่ปุ่นภาพการ์ตูนน่ารักสุดโมเอะ ตัวเกมนี้น่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ไม่มากก็น้อย เอาเป็นว่าต้องรอติดตามกันตอนเกมเปิดอีกทีว่ากระแสจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างไร 

Eshigami no Kizuna จะเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น ทั้ง iOS และ Android วันที่ 7 เมษายน 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook