9 เมษายนนี้ เกมนักสืบ Sherlock Holmes จาก 729 บาท เหลือ 0 บาท!

9 เมษายนนี้ เกมนักสืบ Sherlock Holmes จาก 729 บาท เหลือ 0 บาท!

9 เมษายนนี้ เกมนักสืบ Sherlock Holmes จาก 729 บาท เหลือ 0 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลุยไปกับโลกของนักสืบ Sherlock Holmes ด้วย Unreal Engine ภาพสวย เกมเพลย์ลับสมอง ฝึกภาษาอังกฤษไปด้วยในตัว เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ เตรียมพื้นที่ว่างในเครื่องไว้รอ 14 GB เพราะเกม Sherlock Holmes: Crimes and Punishments จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีบน Epic Games Store วันที่ 9 เมษายน 2020 - 16 เมษายน 2020 นี้: https://www.epicgames.com/store/th/product/sherlock-holmes-crimes-and-punishments/home?lang=th

ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง เขียนโดย Sir Arthur Conan Doyle ชาวอังกฤษ โดยเล่มแรกคือ A Study in Scarlet ตีพิมพ์เมื่อปี 1887! หรือประมาณ 133 ปีที่แล้ว โด่งดังมาถึงภูมิภาคเอเชีย จนเป็นแรงบันดาลให้กับการ์ตูนนักสืบโคนันที่เรารู้จักกันดี

ในเกม Sherlock Holmes: Crimes and Punishments เราจะได้เล่นเป็นนักสืบ Holmes ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสกิลการสังเกต นิติวิทยาศาสตร์ (Forensic science) หรือการสืบคดีฆาตกรรม  และการใช้เหตุผลตรรกะในการวิเคราะห์หลักฐานต่างๆ เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 1 สลับกับบุคคลที่ 3 ในฉาก Cut scene ต่างๆ ด้านกราฟฟิกของเกมโดยเฉพาะการแสดงอารมณ์บนใบหน้าตัวละครถือว่าทำได้ดี มีระบบการหยุดหรือทำให้เวลาเดินช้าลง เพื่อหาเบาะแสบนใบหน้าของผู้ต้องสงสัยและสิ่งแวดล้อมต่างๆอีกด้วย เป็นเกมสืบคดีที่เล่นแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ชอบสะสมเกมในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถดาวน์โหลดเกม Sherlock Holmes: Crimes and Punishments ได้ในราคา 729 บาท ที่: https://store.steampowered.com/app/241260/Sherlock_Holmes_Crimes_and_Punishments/?l=thai 

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Sherlock Holmes: Crimes and Punishments

  • OS: WINDOWS VISTA SP2/WINDOWS 7/WINDOWS 8
  • Processor: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.4 GHZ
  • Memory: 2048 MB RAM
  • Graphics: 256 MB 100% DIRECTX 9 COMPATIBLE AMD RADEON HD 3850/NVIDIA GEFORCE 8600 GTS หรือสูงกว่า
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 14 GB available space
  • Sound Card: DIRECTX 9 COMPATIBLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook