แนะนำ 5 เกมมือถือที่ทำมาจากอนิเมะไว้เล่นช่วงเก็บตัวหนีไวรัส

แนะนำ 5 เกมมือถือที่ทำมาจากอนิเมะไว้เล่นช่วงเก็บตัวหนีไวรัส

แนะนำ 5 เกมมือถือที่ทำมาจากอนิเมะไว้เล่นช่วงเก็บตัวหนีไวรัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ตอนนี้ในประเทศไทยของเราก็ถือว่ายังไม่ดีขึ้นมียอดผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพิ่มขึ้นทุกวันดังนั้นเราก็ต้องช่วยการป้องกันและไม่แพร่ระบาดเพิ่มขึ้นเลยมาตราการป้องกันให้อยู่กับบ้านอย่างเดียวและตอนนี้ก็มีเคอร์ฟิวหลัง 4 ทุ่มอีกดังนั้นแล้ว การอยู่บ้านเล่นเกมถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลว ดังนั้นเราจะมาแนะนำเกม 5 เกมมือถือที่ทำมาจากอนิเมะของญี่ปุ่นว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง

Dragon Ball Z: Dokkan Battle

anime_game_mobile(3)

ผลงานจากค่าย Bandai Namco ที่ร่วมมือกับทางผู้พัฒนา Akasuki ก็คือเกมจากการ์ตูนระดับตำนานของโลกอย่าง Dragon Ball Z: Dokkan Battle เป็นเกมที่ได้รวบรวมเหล่าตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลไว้จำนวนมากตั้งแต่ภาคแรกถึงปัจจุบันให้สะสมผ่านระบบ Gacha ซึ่งระบบ Gameplay จะนำเสนอในรูปแบบ Bubble Pop คล้ายๆ กับเกมต่อเพชร แต่เกมนี้ได้ยินจากผู้เล่นว่าแจกของเยอะสายฟรีอยู่ได้แน่นอน

Fate/Grand Order

anime_game_mobile(4)

เกมชื่อดังของญี่ปุ่นหนึ่งเกมจากซีรี่ส์การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่กลายเป็นเกมชื่อดังที่มีแฟนติตดามทั่วโลก Fate/Grand Order ผลงานจาก TYPE-MOON ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่เกลือติดอันดับโลกระบบ Gacha โหดออกยากและใช้เยอะ แต่ก็มีแฟนยอมควักเงินในกระเป๋าเพื่ออุดหนุนเกมนี้แปลว่าต้องมีอะไรดีอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง Arts ตัวละคร และ ระบบ Gameplay ที่ดึงดูดและแฟนอวยได้อย่างมาก 

Digimon ReArise

anime_game_mobile(2)

ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด เนื้อเพลงพากษ์ไทยของการ์ตูนดังในอดีตที่เด็กๆ 90 คุ้นหูแน่นอนและทีนี้ทาง BANDAI NAMCO อีกแล้วที่ได้จับมาสร้างเป็นเกม Digimon ReArise ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้เลี้ยงสัตว์ดิจิตอลในรูปแบบต่างๆ พัฒนาพวกเขาและออกไปผจญภัยทั้งในแบบ PVE และ PVP เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของแฟนการ์ตูนญี่ปุ่น

Seven Deadly Sins: Grand Cross

anime_game_mobile(5)

ลำดับต่อมาก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะสำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ที่ทำมาจากการ์ตูนเรื่อง 7บาป ชื่อดังที่เปิดให้บริการโดย Netmarble ตอนนี้กำลังฮิตมากในประเทศไทย ด้วยระบบ Gameplay ที่สนุกมีการคิดวางแผนและระบบการฟาร์มที่อำนวยความสะดวกเยอะ พร้อมกับงานภาพ 3D สวยงามที่แฟนการ์ตูนเล่นแล้วจะต้องหลงรัก แถมเกมนี้ยังรองรับภาษาไทยด้วย

Sword Art Online: Integral Factor

anime_game_mobile(6)

สุดท้ายก็เป็นเกมจากค่าย Bandai Namco อีกแล้วเจ้าพ่อเกมสายการ์ตูน โดยการ์ตูนชื่อดังอย่าง Sword Art Online ก็คงไม่พลาดที่จะถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือแน่นอน โดยจะเป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ในรูปแบบ Action MMORPG ให้เราได้ต่อสู้บนหอคอยลอยฟ้า Anicard 100 ชั้นที่อิงมาจากการ์ตูนเลยงานภาพก็จะสไตล์ Sword Art และบอกเลยว่าตัวเกมนี้ไม่มีระบบ Auto มาให้ดังนั้นผู้เล่นจะต้องควบคุมเอง เกมนี้เปิดให้บริการในรูปแบบ Global รองรับภาษาอังกฤษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook