Granado Espada M เปิดเผย LOGO อย่างเป็นทางการหลังจากเงียบไปนาน

Granado Espada M เปิดเผย LOGO อย่างเป็นทางการหลังจากเงียบไปนาน

Granado Espada M เปิดเผย LOGO อย่างเป็นทางการหลังจากเงียบไปนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมเก็บเลเวลสุดคลาสสิกชื่อดังสมัยก่อนที่เกมเมอร์ไทยน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเมื่อทางผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ Hanbitsoft ได้มีการประกาศเปิดตัว Granado Espada Mobile เป็นเกมมือถือที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังแนว MMORPG ที่อยู่เคียงคู่กับเกมเมอร์ไทยมาอย่างยาวร่วม 13 ปี ตอนนี้ในเวอร์ชั่น PC ก็เปิดให้บริการโดย Playpark.com อยู่ถือว่าอายุยืนยาวไม่ใช่น้อย ล่าสุดได้มีการออกอัปเดคความคลืบหน้าเพิ่มเติมหลังจากเงียบหายไปนาน 5 เดือนก็คือเปิดเผย Logo อย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าทำแน่

granado_espadam_14

Granado Espada Mobile คงจะเป็นเกมมือถือแนว MMORPG เช่นเดียวกันกับเวอร์ชั่นต้นฉบับแน่นอน ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ในยุคแรกๆ สมัยก่อนเกมที่ได้นำเสนอการเล่นในรูปแบบ 3 ตัวละครก็คงต้องยกให้เกมนี้ ที่จะให้ผู้เล่นได้หาตัวละครมาจัดเป็นทีมเพื่อนำออกไปต่อสู้ แและเคยเป็นเกมได้รับรางวัล Best Graphics and Game of the Year ในปี 2006 จากประเทศเกาหลีใต้อีกด้วยในสมัยนั้นทำให้ความโด่งดังในตอนแรกถือว่าไม่แพ้เกมออนไลน์อื่นๆ เลย ดังนั้นแล้วการมาในเวอร์ชั่นมือถือครั้งก็จะเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจ ของตัวผู้พัฒนาว่าจะสามารถนำจุดเด่นเอกลักษณ์ของ Granado Espada มาทำในเวอร์ชั่นมือถือได้มากน้อยแค่ไหน งานภาพจะออกมาแบบใด

ซึ่งในตัวเวอร์ชั่นมือถือดูแลการพัฒนาขึ้นโดย T3 Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของทาง Hanbitsoft นั่นเองแล้วยังมีการกล่าวว่า "Granado Espada Mobile จะเป็นเกมที่มีแผนในการพัฒนาโดยยึดมาจากเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิม แต่จะปรับแต่งให้มันดีและทันสมัยกว่าที่ผ่านมา" ดังนั้นทำให้คิดได้ว่าการพัฒนาอาจจะทำด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ก็เป็นได้เพราะเกมนี้ยังไงแล้วก็ต้องเปิดตัวในเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก การจะตีตลาดได้ปัจจัยแรกก็คือเรื่องของงานภาพที่จะดึงดูดได้มากน้อยแค่ไหน อย่างที่ทราบกันว่าตลาดเกมมือถือเกาหลีใต้โหดแค่ไหน แต่ละเกมที่ปล่อยออกมาอลังการทั้งนั้น

สุดท้ายเกมเมอร์อย่างเราๆ ก็คงทำได้แค่รอต่อไปเพราะว่าทาง Hanbitsoft ยังไม่มีตัวอย่างภาพหรือ Gameplay รูปถ่าย หรืออื่นๆ ที่จะทำให้เห็นคุณภาพของเกมในเบื้องต้นเลย มีเพียงแค่ข้อมูลที่บอกว่าจะเปิดตัวภายในปี 2020 เท่านั้น กับ Logo ที่ปล่อยออกมาล่าสุด แบบนี้แฟนเกมก็ต้องกัดฟันรอต่อไปถ้ามีอะไรมาอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานทันทีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook