โล้นซ่า One Punch Man: The Strongest เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมลุย SEA

โล้นซ่า One Punch Man: The Strongest เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมลุย SEA

โล้นซ่า One Punch Man: The Strongest เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมลุย SEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมอีกไม่นานเกินรอจะได้เล่นเกมมือถือจากค่ายการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่อง ที่เชื่อว่าหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีผลงานของอาจารย์ One ที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Playcrab ได้สร้างผลงานออกมาในชื่อว่า One Punch Man: The Strongest ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวไปแล้วในบางประเทศแต่ล่าสุดทาง Ourplam ได้เตรียมนำเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการในโซนภูมิภาค Southeast Asia หรือ SEA บ้านเรานั่นเองและหนึ่งในนั้นก็มีประเทศไทยอยู่ด้วยอย่างไม่ต้องสังสัย แล้วล่าสุดก็ได้มีการเปิดให้เหล่าแฟนการ์ตูนได้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

one_punch_man_(1)

One Punch Man: The Strongest ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store และ App Store ได้ทั้ง 2 ระบบแล้วบนสโตร์ประเทศไทย เกมนี้ได้ลิขสิทธิ์แท้มาพัฒนาทำให้รายละเอียดของตัวละครและฉากต่างๆ และการต่อสู้ถือเป็นกราฟฟิกสไตล์การ์ตูน เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะอย่างแน่นอน ความดังของการ์ตูน ONE PUNCH MAN ได้ถูกจับมาสร้างเป็นอนิเมะ และ การ์ฺตูนมังงะที่อาจารย์ยุซุเกะ มุระตะ มาเป็นผู้วาดให้เพราะเวอร์ชั่นต้นฉบับลายเส้นอาจจะยังไม่สวยนักแต่เมื่ออยู่ในมือของอาจารย์มุระตะที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง Eye Shield 21 ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย

one_punch_man_(2)

สำหรับในเวอร์ชั่นเกมที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในไทย One Punch Man: The Strongest จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง One Punch Man มาจัดเป็นทีมไว้สำหรับต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายฮีโร่ หรือ ตัวละครวายร้าย สัตว์ประหลาดก็จะมีให้สะสมอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Saitama, Genos และ Sonic ตัวอื่นๆ  อีกมากมาย และที่สำคัญตัวละครภายในเกมก็ได้รับเกียรติจากนักพากษ์มากฝีมือไม่ว่าจะเป็น Minami Takayama, Hiroki Yasumoto, Takahiro Sakurai เป็นต้น ที่จะทำให้การเล่นเกมรู้สึกฟินยิ่งขึ้น

one_punch_man_(3)

one_punch_man_(4)

ส่วนด้าน Content โหมดการเล่นต่างๆ เบื้องต้นก็จะเป็นการเล่นตาม Story อิงจากต้นฉบับมาเลนแต่มีการดัดแปลงเปลี่ยนและนำเสนอในรูปแบบเกมแทน นอกจากนั้นจะมีพวกดันเจี้ยน บอสรายวัน PVP Arena ระหว่างผู้เล่นก็จะมีให้เล่นอย่างแน่นอน งานภาพกราฟิกเบื้องต้นถ้าใครเคยเห็นก่อนหน้านี้ก็พอจะรู้ดีว่าตัวละครจะอยู่ในลักษณะ Chibi ตัวเล็กน่ารักสไตล์ตัวการ์ตูน ฉากต่างๆ ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามโหมดการเล่นและเนื้อเรื่องที่ดำเนินถึง ดังนั้นแล้วแฟนๆ อดใจรออีกหน่อยน่าจะได้เล่นกันเร็วๆ นี้ถ้ามีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook