พรีวิว Aura Kingdom 2 เกมสมาร์ทโฟนแนว MMORPG เตรียมเปิดเวอร์ชั่น Global

พรีวิว Aura Kingdom 2 เกมสมาร์ทโฟนแนว MMORPG เตรียมเปิดเวอร์ชั่น Global

พรีวิว Aura Kingdom 2 เกมสมาร์ทโฟนแนว MMORPG เตรียมเปิดเวอร์ชั่น Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีเอามาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังเบื่อมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 เชื้อไวรัสที่กำลังเป็นอันตรายขณะนี้ โดยเกมที่จะพูดถึงกันในวันนี้เป็นเกมที่มีการประกาศในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าจะมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ของเกม Aura Kingdom 2 จากค่ายเกม X-Legend Entertainment ที่เคยเปิดให้บริการในบางประเทศไปแล้ว และรอบนี้ก็ขยายตลาดเปิดให้บริการในภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มแล้วแน่นอนว่าประเทศไทยของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยใครเป็นแฟนเกมเก็บเลเวลต้องติดตามบทความนี้เลย 

X-Legend Entertainment ได้มีการเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วสำหรับเกม Aura Kingdom 2 เพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติมเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ กำหนดไว้ว่าจะเปิดพร้อมกันทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์แต่ละประเทศ ล่าสุดผู้ให้บริการเกมได้ออกมาแจ้งข่าวดีแล้วว่าเกมของพวกเขาวางแผนไว้ว่าจะเปิดในวันที่ 15 เมษายน 2020 นี้แล้วมาพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุกในช่วงเปิดตัว ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ที่ภาพออกแนวสไตล์การ์ตูนน่ารักแอบมีความอนิเมะเล็กน้อยน่าจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

Aura Kingdom 2 จะกล่าวถึงโลกที่มีนามว่า Ramayan ถูกสร้างขึเนโดย Goddess of Creation ในโลกแห่งนี้จะประกอบด้วยภูมิทัศน์ที่หลากหลายมีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไปตามสภาพแวดล้อม มีสิ่งมีชีวิตหลากหลายรูปแบบเหนือจิตนาการที่จะนึกออกไป วัฒนธรรมที่แตกต่างเพื่อให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปตามเรื่องราวที่อันน่าตื่นเต้นด้วยเทคโนโลยีในการสร้างภาพกราฟิกที่อลังการ ทันสมัยทำให้ตัวฉากมีความระเอียดสูง Detail จัดเต็ม CG อลังการ Effect แสงสีจัดเต็มถูกใจเกมเมอร์ ผสมกับความเป็นการ์ตูนทำให้เกมดูมีเอกลักษณ์และน่าดึงดูด

aura-kingdom-2-1

ระบบ Gameplay ของ Aura Kingdom 2 ก็จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG 3D เป็นเกมแนวเก็บเลเวลที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครในรูปแบบต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นทั้ง 4 อาชีพเข้าไปผจญภัยในโลกแห่ง Ramayan ไขปริศนาเรื่องราวต่างๆ ระบบการควบคุมก็จะคล้ายๆ กับเกมสไตล์นี้ทั่วไปรองรับระบบ Auto ในการให้ความสะดวกสบายผู้เล่น Content ก็จะมีทั้ง PVE ลงดันเจี้ยน เควสรายวัน และอื่นๆ แน่นอนว่าการต่อสู้แบบ PVP ก็จะมีให้ผู้เล่นได้วัดฝีมือประลองความเป็น 1 ซึ่งถือว่าเป็น End Content ของเกมแนวนี้อยู่แล้ว สามารถติดตามรายละเอียดอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของตัวเกมได้ที่ https://www.facebook.com/aurakingdom2global/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook