เกมเบาสบายเครื่อง Wheels of Aurelia ฟรี 16 เมษายนนี้

เกมเบาสบายเครื่อง Wheels of Aurelia ฟรี 16 เมษายนนี้

เกมเบาสบายเครื่อง Wheels of Aurelia ฟรี 16 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Wheels of Aurelia (วีวส์-ออฟ-อะรีเลอา) เป็นเกมเนื้อเรื่องที่มีหลายฉากจบ และเนื้อเรื่องเปลี่ยนไปตามเส้นทางที่เราขับรถ เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น ช่วยฝึกภาษาอังกฤษชั้นดีในช่วงกักตัวระหว่างสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จะปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของกันฟรีๆใน Epic Games Store วันที่ 16 เมษายน ถึง 23 เมษายน 2020 นี้: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/wheels-of-aurelia/home

 

เกม Wheels of Aurelia เป็นเกมอินดี้ที่ถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Santa Ragione srl ดำเนินเรื่องในประเทศอิตาลียุค 1970 เป็นเกมที่เน้นการดำเนินเนื้อเรื่องผ่านการขับรถ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะไม่ทำตามสิ่งที่ตัวละครและเนื้อเรื่องอยากจะดำเนินเรื่องไป เพื่อเรียนรู้เรื่องราวอีกแง่ของตัวละคร รองรับภาษาอังกฤษที่ใช้คำศัพท์เข้าใจง่าย จะอินยิ่งขึ้นสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเรื่องราวของประเทศอิตาลีเป็นพิเศษ

เกม Wheels of Aurelia ได้รับคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ไป 63 เต็ม 100 และจากผู้เล่นด้วยกันเองไป 5.8 เต็ม 10 ซึ่งก็ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางไปค่อนข้างดี สำหรับเกมประเภทอินดี้ คำชมส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องของความแปลกใหม่ของเกม ที่ไม่เน้นเกมเพลย์ (Gameplay) แต่เน้นเรื่องราวของเกม ผ่านเกมเพลย์ง่ายๆซึ่งก็คือการขับรถโดยมีฉากจบที่แตกต่างกันไปถึง 16 แบบ คำติส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องของเส้นทางการเดินทางที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลกับฉากจบ อย่างไรก็ตามก็ต้องไปลองกันเอง เพราะเรียกได้ว่าเกม Wheels of Aurelia สามารถรันได้บนเครื่อง PC แทบทุกเครื่อง (ดูสเปคได้ด้านล่าง) แถมยังกินพื้นที่เพียงแค่ 500 MB เท่านั้น

สำหรับใครที่ชอบสะสมเกมในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถดาวน์โหลดเกม Wheels of Aurelia ได้ในราคาประมาณ 189 บาท ที่: https://store.steampowered.com/app/508740/Wheels_of_Aurelia/

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Wheels of Aurelia

  • OS: Windows XP SP3 +
  • Processor: 2.0GHz CPU
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 512MB graphics card
  • Storage: 500 MB available space 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook