ทำการบ้านรอ 4 อาชีพภายในเกม Aura Kingdom 2 ก่อนเปิดตัว 15 เม.ย.นี้

ทำการบ้านรอ 4 อาชีพภายในเกม Aura Kingdom 2 ก่อนเปิดตัว 15 เม.ย.นี้

ทำการบ้านรอ 4 อาชีพภายในเกม Aura Kingdom 2 ก่อนเปิดตัว 15 เม.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่อึดใจต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ถึงแม้ว่าในปีนี้อาจจะไม่ได้ออกไปสนุกตามสถานที่ต่างๆ ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธ์อันตรายในตอนนี้ ทำให้ในปี 2563 งดเทศกาลสงกรานต์ แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปมันจะมีเกมใหม่น่าสนใจที่มาเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันข้างหน้าอย่าง Aura Kingdom 2 เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย X-Legend Entertainment แล้ววันนี้ Sanook Game จะมาแนะนำ 4 อาชีพเบื้องต้นกันว่ามีอาชีพอะไรบ้าง

92496991_223676865649919_1543

Aura Kingdom 2 ตอนนี้เกมเมอร์สามารถเข้าไปเล่นได้แล้วบนสโตร์ประเทศไทยสำหรับ Android ถึงวันที่ 14 เมษายน แล้วในวันที่ 15 เมษายนจะเป็นการเปิดตัว Global อย่างเป็นทางการพร้อมกับ Sever ใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android แต่ถ้าใครไม่รีบแนะนำรอเล่นใหม่พร้อมกันทีเดียวเลยดีกว่าหรืออดใจรอไม่ไหวก็สามารถเล่นได้แล้ววันนี้แอบบอกว่าไม่มี Reset นะ

Shinobi

อาชีพแรกขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยกับอาชีพสไตล์นักฆ่าแอสซาสซิน Shinobi ใช้อาวุธประเภทพิษและดาบยาว ต่อสู้ระยะประชิด Melee ตำแหน่งเป็น DPS ที่สามารถสร้างดาเมจได้อย่างรวดเร็วรุนแรง แน่นอนว่าจะได้รับความนิยมแน่นอนผสมเข้ากับความเท่ของสไตล์นินจาที่แฟนๆ เกมสาย MMO หลงรัก แต่อาจจะแลกกับการที่สร้างดาเมจให้กับศัตรูได้เป็นตัวๆ ไม่ได้เป็น AOE

Nymph

ลำดับต่อมาอาชีพสายโจมตีระยะไกลเป็น DPS อีกหนึ่งอาชีพก็คือ Nymph จะเรียกอาชีพธนูก็ได้ จุดเด่นของอาชีพในเรื่องรูปร่างก็โดดเด่นแล้วเพราะจะอยู่ในลักษณะภูติตัวเล็กๆ โลลิน่ารักถูกใจสายแบ๊ว การโจมตีก็สนับสนุนสร้างดาเมจจากระยะไกล น่าจะเป็นอาชีพที่สะดวกสบายมากในการเก็บเลเวล สกิลจะเป็นการใช้พลังจากธรรมชาติดูมีพลังร้ายกาจแฝงอยู่

Elementalist

จอมเวทย์ผู้ใช้พลังธาตุต่างๆ Elementalist ทูตที่สามารถควบคุมพลังได้อย่างอิสระ เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถโจมตีระยะไกล แต่ตัวเกมจัดให้อาชีพนี้จัดอยู่ในตำแหน่ง Support ที่มีสกิล CC หรือ Crowd Control ในการควบคุมศัตรูให้ติดสถานะต่างๆ น่าจะมีบทบาทสำคัญใน PVP เป็นอย่างมาก แต่เรื่องพลังโจมตีเอาจริงๆ ก็ไม่แพ้พวกสาย DPS แน่นอนเพราะพื้นฐานแล้วเธอก็เป็นจอมเวทย์

Dragoon

เมื่อมีอาชีพทำดาเมจและอาชีพสนับสนุนแล้วอาชีพสำหรับรับการโจมตีในแนวหน้าก็ต้องมีเช่นเดียวกัน ภายในเกมนี้ก็คือ Dragoon ซึ่งเป็นอาชีพสาย Tank ใช้อาวุธประเภทหอก ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่จะใช้อาวุธประเภทดาบโล่เป็นหลัก อาชีพนี้ก็จะเป็นอาชีพโจมตีระยะประชิดที่มีความอึดทนสามารถรับการโจมตีได้เยอะ มีพลังของมังกรที่สืบทอดกัน สกิลสามารถสร้างดาเมจได้เป็นวงกว้าง ถือว่าเป็นอาชีพพื้นฐานที่น่าสนใจ และเท่ด้วยบอกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook