5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 เมษายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยการนำเสนอ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 13 เมษายน 2020 ซึ่งในปีคนไทยอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ก็เพราะในปีนี้เทศกาลสำคัญต้องงดไปเนื่องด้วยปัญหาด้าน COVID-19 เชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกทำให้ตอนนี้ต้องป้องกันตัวเอง ดังนั้นการเล่นเกมก็ถือว่าเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่จะทำให้คุณแก้เบื่อและรักษาสภาพจิตใจให้ดีปกติไม่วิตกกังวลจนเกินไป ดูกันหน่อยสัปดาห์นี้มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง

Aura Kingdom 2 

เกมแรกเป็นที่ใหม่ที่มีการเปิดให้เล่นบนสโตร์ประเทศไทยแล้วในระบบ Android ก็คือ Aura Kingdom 2 ของผู้ให้บริการ X-Legend Entertainment เป็นเกมแนว MMORPG ที่เคยเปิดตัวในหลายๆ ประเทศมาแล้ว โดยตั้งวันนี้ - 14 เมษายนผู้เล่นสามารถเล่นได้เลยจะไม่มีการ Reset แต่เมื่อวันที่ 15 เมษายนตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และผู้เล่น iOS จะเล่นได้ในตอนนั้น ทีนี้คนที่เล่นก่อน 15 เมษายนก็สามารถเล่นต่อจากเดิมได้เลยหรือจะเริ่มเล่นใหม่พร้อมเพื่อนก็ได้

Flyff Legacy Legend

อีกหนึ่งเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC สมัยก่อนที่กลับมาอีกครั้งบนแพลตฟอร์มมือถือที่ไฉไลกว่าเดิมจากค่าย Siam Legend Corp ที่กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อยู่ในชื่อว่า Flyff Legacy Legend เป็นเกมแนว MMORPG ภาพ 3D สวยงามน่ารักระยะเวลาในการทดสอบเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 16 เมษายน 2020 สามารถเข้าเล่นได้ทั้งสองระบบ Android และ iOS ตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งรายละเอียดของข้อมูล และ บทสนทนา บอกเลยว่าเวอร์ชั่นดีงานดีกว่าพีซีเยอะ ซึ่งเคยเปิดตัวในต่างประเทศมาแล้ว

Blue Oath

แนะนำเกมนอกบ้าง บริษัทเกม ZephyrusGames ของญี่ปุ่นได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือพิมพ์นิยมสไตล์เรือโมเอะในชื่อว่า Blue Oath เป็นเกมแนว RPG ที่จะดัดแปลงเรือรบรูปแบบต่างๆ ให้เป็นตัวการ์ตูนอนิเมะ งานภาพ 3D ลายเส้นสวยงามบอกเลยว่าถูกใจเกมเมอร์สายนี้อย่างแน่นอน ระบบ Gameplay ก็สนุกโดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่นดังนั้นต้องใช้ VPN ในการมุดเข้าไปเล่น 

Samkok Arena

จะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยเกมแนวสามก๊กก็จะมีให้เล่นเสมอแล้วล่าสุดทาง VNG Games ผู้ให้บริการไฟแรงได้เปิดตัวเกมมือถือ Samkok Arena เกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมเหล่าขุนพลชื่อดังในวรรณกรรมเรื่องสามก๊ก มาจัดเป็นทีมเพื่อนำไปต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่าน ดันเจี้ยนรายวัน หรือ Arena ระหว่างผู้เล่นที่สามารถ PK ข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ ตัวเกมจะมีงานภาพแบบการ์ตูนน่ารักเข้าถึงง่าย

Cardfight Vanguard Zero 

สุดท้ายเป็นเกมที่พึ่งเปิดให้บริการสดๆ ร้อนๆ เลยบนสโตร์ประเทศไทยกับเกมการ์ดชื่อดังแห่งยุคจากค่าย Bushiroad โดยเกมนี้ใช้ชื่อว่า Cardfight Vanguard Zero ที่ทาง Sanook Game ของเราเคยรีวิวไปแล้วในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นดังนั้นลองไปหาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ โดยตัวเกมก็จะให้ผู้เล่นได้จัด Decks หลากหลายรูปแบบตามแคลนต่างๆ ในเกม ต้องยอมรับว่าเขาทำระบบ Gameplay ออกมาได้ดีเข้าใจง่ายแต่มีบางฟังก์ชั่นที่รู้สึกว่าไม่หน้าตัดออกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook