ต้องจัด!! Juicy Realm เกมอาร์เคดสุดกวนกำลังมาในเวอร์ชั่นมือถือ

ต้องจัด!! Juicy Realm เกมอาร์เคดสุดกวนกำลังมาในเวอร์ชั่นมือถือ

ต้องจัด!! Juicy Realm เกมอาร์เคดสุดกวนกำลังมาในเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆ อีกแล้วเมื่อเกมที่เคยอยู่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ Windows PC กำลังจะมาเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มมือถือ ปกติแล้วเราเห็นว่าเกมมือถือถูกไปทำเป็นเกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นส่วนใหญ่ ทำให้เราเห็นว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ มาพอร์ตลงมือถือน้อยมากนานๆ จะเห็นซักหนึ่งเกม แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนา SpaceCan และตัวแทนจัดจำหน่าย XD Network ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะนำเกม Juicy Realm มาลงมือถือในเร็วๆ นี้

juicy_realm_(2)

ก่อนอื่นต้องการเท้าความไปก่อนว่าตัวเกม Juicy Realm ได้มีการเปิดให้เล่นกันครั้งแรกในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2018 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้า Steam ในราคา 189 บาทเป็นเกมสไตล์อินดี้ที่มีความแอ็คชั่น ต่อมาก็ได้มีการขยายแพลตฟอร์มเปิดตัวบน Nintendo Switch เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วนี้เอง แล้วล่าสุดอย่างที่กล่าวไปว่าตัวเกมกำลังวางแผนที่จะเผยแพร่บนแพลตฟอร์มมือถือต่อไป แต่น่าจะเป็นเกมที่จะต้องซื้อเล่นไม่ได้เปิดให้เล่นแบบ Free to Play แน่นอน โดยกำหนดไว้ว่าจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยพร้อมกันทำให้เกมนี้กลายเป็นน่าสนใจขึ้นมาทันที

สำหรับตัวเกม Juicy Realm จะเป็นเกมที่นำเสนอสไตล์อาร์เคดเหมาะสำหรับผู้เล่นสายแคชชวลเพราะตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่มีให้เลือก 9 ตัวด้วยกันแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีลักษณะเด่นและทักษะเฉพาะตัวของตนเอง เพื่อนำไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดกวนที่เป็น "ผลไม้กลายพันธ์" หน้าตากวนประสาทที่จะไล่โจมตีเรา งานภาพก็จะสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารัก ฉากมีการเปลี่ยนแปลงเสมอเพื่อเพิ่มระดับความท้าทายให้กับผู้เล่น ในแต่ละด่านจะมีวิธีผ่านที่แตกต่างกันตามเงื่อนไข 

juicy_realm_(3)

โดยตัวเกม Juicy Realm จะมีโหมดการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Story Mode ที่ดำเนินเรื่องราวตามบทต่างๆ ที่ผู้พัฒนาวางไว้ให้เราอ่านเพื่ออินไปกับการเล่น ต่อมาก็ Boss Rush Mode ที่จะให้พบเจอกับผลไม้ปีศาจสุดโหดขนาดยักษ์ที่เราจะต้องต่อสู้ด้วยความยากลำบากมีแม็กคานิกในการเล่นไม่ใช้แค่ตีๆ ก็จบ ต่อมาก็ Challenge Mode  สำหรับโหมดนี้จะอารมณ์เหมือนห้อง Custom ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนดัดแปลงส่วยต่างๆได้ตามใจชอบของคุณเพื่อให้การเล่นมันหลากหลายยิ่งขึ้น

ทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าทางผู้พัฒนา SpaceCan จะออกแบบวิธีควบคุมยังไงให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือ ส่วนเรื่องงานภาพส่วนตัวมองว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรในการเล่นแน่นอน เพราะเกมนี้ก็คงไม่กินสเปคเยอะเท่าไหร่ และราคาที่ปล่อยออกมานั้นจะแพงกว่าแพลตฟอ์รมอื่นๆ หรือไม่ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook