สุดจัด!! Gran Saga เกมมือถือ MMORPG เผยตัวอย่างใหม่ยิ่งดูยิ่งอยาก

สุดจัด!! Gran Saga เกมมือถือ MMORPG เผยตัวอย่างใหม่ยิ่งดูยิ่งอยาก

สุดจัด!! Gran Saga เกมมือถือ MMORPG เผยตัวอย่างใหม่ยิ่งดูยิ่งอยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปี 2019 เดือนกันยายนที่ผ่านมาได้มีการประกาศข่าวเปิดตัวเกมมือถือสุดอลังการตัวใหม่ที่สร้างความน่าสนใจเอาไว้อย่างมาก เพราะชื่อผู้พัฒนาที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง NPIXEL ผู้พัฒนาเกม RPG ชื่อดังอย่าง Seven Knights หรือ 7K นั่นเองเป็นเกมที่เกมเมอร์จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเกมมีทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมิติของตัวละครเชื่อมโยงกันและเป็นเกมที่มีจักรวาลของซีรี่ส์ที่กว้าง รวมไปถึงการออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามดังนั้นก็ไม่แปลกที่ค่ายนี้เมื่อพัฒนาเกมใหม่จะถูกจับตามอง โดยเกมมือถือตัวใหม่นี้จะมีชื่อว่า Gran Saga 

แล้วหลังจากนั้น Gran Saga ก็เริ่มมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Animation CG ที่โชว์ความอลังการของตัวเกมเบื้องต้นและโมเดลของตัวละครภายในเกม และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน NPIXEL ได้มีการเปิดเผย Video Trailer ตัวใหม่ในชื่อว่า "GRAN SAGA Character Trailer Highlight" ที่จะโชว์ตัวอย่างของตัวละครสำคัญๆ ในเกมนี้ว่ามีใครบ้าง แต่ส่วนไม่ได้มองเพียงเป็นแค่วิดีโอแนะนำตัวละครเท่านั้น เพราะผู้ชมได้เห็นการออกแบบตัวละครคาแรคเตอร์ของเกมนี้ที่ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ แต่ละตัวก็จะมีลักษณะเด่นและเอกลักษณ์ส่วนตัว ที่ทางผู้พัฒนาออกแบบมาเป็นอย่างดี การปั้นโมเดลก็ทำได้ดี ทีนี้ก็เหลือที่ว่าตอนอยู่ในเกมจะมีลักษณะแบบนี้หรือไม่

gran_saga_(2)

สำหรับตัวเกม Gran Saga จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG เก็บเลเวลแน่นอนว่าตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ของเกมก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากนัก แต่จากที่มีข้อมูลมาตัวดูเหมือนจะให้เราค้นหา Gran Weapon ซึ่งเป็นอาวุธในตำนานที่มีอนุภาคแข็งแกร่งในตอนนี้มีตัวอย่างให้ดูแล้วทั้งหมด 20 ชิ้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าทั้ง 20 ชิ้นที่เปิดเผยออกมาจะเป็นอาวุธคู่กายของคาแรคเตอร์ หรือสามารถปรับเปลี่ยนได้อิสระตามคลาสของตัวละคร ถ้าให้เดาก็คงต้องบอกว่าน่าจะอยู่ในรูปแบบอาวุธแยกออกมาที่สามารถหาได้จากกาชา หรือไม่ก็ล่าบอส คราฟขึ้นมาเอง

เพราะเกมมีตัวละครที่เปิดเผยออกมาแล้ว 6 ตัวด้วยกันซึ่งเมื่อเกมเปิดให้บริการน่าจะมีถึง 10 ตัว โดยที่ตัวละครเหล่านี้จะให้ผู้เล่นเลือกเพื่อใช้ในการผจญภัย แต่ละตัวก็จะมีความสามารถและอาวุธคู่ใจที่แตกต่างกันออกไป โหมดการเล่นก็หน้าจะหนีไม่พ้นการทำเควสรายวัน ตะลุยดันเจี้ยน Raid Boss และ PVP อย่างแน่นอน ซึ่งเป็น Content หลักของเกมแนวนี้อยู่แล้ว ดังนั้นสุดท้ายตัวตัดสินว่าเกมนี้น่าสนใจหรือไม่ก็อยู่ที่ กราฟิก เนื้อเรื่อง และ Gameplay เป็นหลักอย่างแน่นอน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gransaga.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook