พรีวิว Travelers In The Sky เกมสายอนิเมะ RPG เปิดให้ทดสอบ CBT อยู่

พรีวิว Travelers In The Sky เกมสายอนิเมะ RPG เปิดให้ทดสอบ CBT อยู่

พรีวิว Travelers In The Sky เกมสายอนิเมะ RPG เปิดให้ทดสอบ CBT อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเดือนเมษายนนี้รู้สึกว่าเกมมือถือมีการเปิดให้ทดสอบเป็นจำนวนไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทยเองหรือต่างประเทศก็ตาม อาจจะเนื่องด้วยเหตุการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้หลายคนเก็บตัวอยู่บ้านดังนั้นเกมก็เป็นทางเลือกหนึ่งในการหาความบันเทิงแก้เบื่อ แล้วนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ผู้พัฒนาเกมต่างๆ เร่งมือปล่อยเกมใหม่ของตัวเองออกตีตลาดเพราะนี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแล้วก็ได้ และวันนี้ทาง Sanook Game มีอีกหนึ่งเกมน่าสนใจมาแนะนำจากต่างประเทศในชื่อว่า Travelers In The Sky

Travelers In The Sky เป็นผลงานจากทางค่าย Longtu Game ซึ่งนำเสนอในรูปแบบ RPG สไตล์ Turn Based ที่จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่อสู้กัน โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็เรื่องของงานภาพกราฟิกที่สวยงามแบบฉบับอนิเมะ ที่จะมีทั้งในรูปแบบ 2D และ 3D ให้ชมกัน ซึ่งแน่นอนว่าสามารถตอบโจทย์เกมมือถือสายเมะได้อย่างแน่นอน โดยตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบ Close Beta อยู่ทั้งในระบบ Android เท่านั้น เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2020 นี้

travelers_in_thesky_(3)

travelers_in_thesky_(4)

ภาพกราฟิกของ Travelers In The Sky ที่ทางผู้พัฒนานำเสนอในรูปแบบ Anime โดยตัวละครทั้งหมดภายในเกมจะเป็นสาวสวยในรูปแบบต่างๆ โดยเมื่ออยู่ Lobby จะมีรูปภาพ 2D ให้ดูบอกเลยว่าลายเส้นสวยมากออกแบบมาได้ดี เมื่ออยู่ในหน้า In Game ก็จะทำตัวละครให้อยู่ในรูปแบบ 3D ขนาด 1:1 รายละเอียดสวยสีสันสดใส Detail จัดเต็มโมเดลปั้นมาได้ดีเคลื่อนไหวดูเป็นธรรมาชาติไม่แข็งทื่อ ตัวฉากออกแบบมาได้เหมาะสมดูกลืนตาตัวละครไม่ลอย และฉากคัทซีนในการปล่อยนทักษะไม้ตายบอกเลยว่าอลังการมากๆ ทำออกมาได้แจ่มสุดๆ อารมณ์เหมือน Seven Knghits เลย 

travelers_in_thesky_(5)

Gameplay เท่าที่ดูยังไม่มีอะไรแตกต่างจะเกมอื่นๆ เท่าไหร่ก็จะเป็นการสลับกันโจมตีระหว่างเราและศัตรู มีระบบของธาตุเข้าเกมเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นแบบ Auto เราเพียงนั่งดูแล้วกดเพียงท่าไม้ตายเท่านั้น ดังนั้นแล้วถ้าจะให้พูดก็คงเป็นเกมที่ให้สะสมตัวละครไว้หลายๆ ตัวเพื่อใช้ในโหมดการเล่นต่างๆ เช่น ตะลุยด่าน ดันเจี้ยนรายวัน กวาดล้าง และ Boss World เป็นต้น อย่างแน่นอน

travelers_in_thesky_(1)

travelers_in_thesky_(2)

ส่วนระบบอื่นๆ เบื้องต้นก็ตามสไตล์เกม RPG ปกติที่เปิดกาชาหาตัวละครเอาชิ้นส่วนที่เปิดซ้ำมาพัฒนาเพิ่มดาวอัปเกรดซึ่งระดับสูงสุดอยู่ที่ SSR  มีการพัฒนาตัวในรูปแบบต่างๆ ซึ่งน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ดังนั้นในส่วนนี้คงไม่อธิบายอะไรเยอะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า Content ลึกๆ จะมีอะไรพิเศษแตกต่างจากเกมอื่นหรือไม่ดังนั้นใครสนใจต้องไปทดลองเล่นกันดูสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์หลัก http://kzlr.longtugame.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook